Bà lão 80 tuổi bắn chết tên trộm, cứu mạng gia đình

11/05/2016 14:02 GMT+7

Một bà lão 80 tuổi, có tám cháu nội ngoại và ba chắt, đã can đảm đối đầu và bắn chết một tên trộm đột nhập vào nhà bà.

Đài truyền thanh KOMO đưa tin vụ việc xảy ra vào tối 5.5 ở thành phố Sultan, bang Washington khi bà Barb Moles, đang ở nhà cùng người con trai lớn và chồng của bà. Bà cho biết nghe tiếng cãi cọ từ phía nhà bếp nên đi xuống đó để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Bước vào nhà bếp, bà kinh hãi khi thấy ông John, chồng bà đang nằm trên vũng máu. Ông John thều thào cho biết ông bị một tên trộm dùng một thanh sắt vụt và đâm vào người. Bà Barb liền chạy vào phòng ngủ, lấy khẩu súng lục nòng 38 li mà John tặng bà nhân dịp Giáng sinh cách đây vài năm.
Bà cầm khẩu súng, nấp sau cánh cửa phòng ngủ và đợi chờ tên trộm. Sau khi không thấy dấu hiệu của kẻ đột nhập, Barb bước ra hành lang nơi bà chạm trán với tên trộm. Tên trộm chỉ mới vừa la lên: “Súng à?” thì bà Barb nã liền bốn phát trong đó ba phát trúng tên trộm.
Cảnh sát xác định kẻ đột nhập bị bắn chết là Steven Sheppard, 25 tuổi. Họ đang điều tra vụ việc và theo nhận định ban đầu, Steven Sheppard đột nhập nhà của bà Barb để ăn trộm. Ông John, một cựu nhân viên của hãng máy bay Boeing, đã được đưa đến bệnh viện điều trị.
Trò chuyện với đài truyền thanh KOMO, bà Barb cho biết: “Tôi chỉ làm những gì tôi phải làm và tôi thật xin lỗi gia đình của kẻ đột nhập...Tôi thấy rằng nếu tôi không bắn, con trai tôi và tôi có thể bị sát hại và chồng tôi có thể chết vì mất máu. Bạn biết đó, cả đời tôi chưa bao giờ từng nghĩ đến việc phải cướp sinh mạng của ai đó, đặc biệt là ở độ tuổi 80”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.