Bà mẹ 85 tuổi nhờ công an xử lý con trai vì bị đánh đập, dọa giết

12/03/2016 13:31 GMT+7

Một cụ bà 85 tuổi ở TPHCM bị con trai 51 tuổi bắt nhốt trong nhà và đánh đập vừa được người nhà cứu thoát ra ngoài.

Một cụ bà 85 tuổi ở TPHCM bị con trai 51 tuổi bắt nhốt trong nhà và đánh đập vừa được người nhà cứu thoát ra ngoài.

Vết thương của bà Khương do Minh dùng tay bóp cổ - Ảnh: Công NguyênVết thương của bà Khương do Minh dùng tay bóp cổ - Ảnh: Công Nguyên
Bà Trần Thị Khương (85 tuổi, ngụ 54M Cư xá Vĩnh Hội, đường Nguyễn Hữu Hào, P.6, Q.4, TP.HCM) cho biết, bà bị con ruột là Đỗ Đăng Minh (51 tuổi, ở chung nhà) thường xuyên đánh đập, dọa giết.
Theo lời bà Khương, cụ thể vào tối 6.3, sau khi sử dụng ma túy, về nhà Minh đã khóa trái cửa lại rồi bóp cổ, hành hung bà Khương. Nghe tiếng kêu cứu của bà, nhiều người hàng xóm tới ứng cứu nhưng không được.
Nhận tin báo, lực lượng dân phòng, Công an P.6 có mặt nhưng Minh nhất định không mở cửa. Trong đêm 6.3, Minh nhiều lần dùng tay bóp cổ, cầm dao dọa giết mẹ mình.
Đến 10 giờ ngày 7.3, khi các lực lượng Công an Q.4 tới đông thì Minh mới chịu mở cửa. Bà Khương được người thân đưa đi Bệnh viện 115 cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh và nhiều vết thương trên người.
 Sợ con trai giết, bà Khương đang tá túc tại nhà con gái - Ảnh: Công Nguyên Sợ con trai giết, bà Khương đang tá túc tại nhà con gái - Ảnh: Công Nguyên
Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, bà Khương cho biết, Minh nghiện ma túy nhiều năm nay, 3 lần đi tù về tội giết người, buôn bán ma túy và đánh bạc. Sau khi ra tù về nhà, Minh không tu tâm dưỡng tính mà vẫn tiếp tục sử dụng ma túy, bài bạc, đánh đập vợ con, dọa giết tất cả người trong gia đình.
Một người thân của bà Khương cho biết: “Tưởng đâu đi tù nhiều lần Minh tu tâm, nhưng khi ra tù lại sử dụng ma túy nhiều hơn, hung hăng hơn. Bây giờ nó cứ đóng cửa trong nhà và tuyên bố sẽ giết hết ai tới mở cửa”.
Theo người thân này, hiện tại bà Khương đang tá túc tại nhà người quen của mình và không dám về. Gia đình bà cũng đã gửi đơn kêu cứu, đơn yêu cầu khởi tố Minh lên Công an Q.4 giải quyết.
“Tôi tha thiết công an làm hồ sơ đưa Minh đi cải tạo, cai nghiện bắt buộc chứ như vậy nó sẽ giết người có ngày” bà Khương vừa nói vừa khóc.
Ngày 12.3, công an P.6, Q.4 xác nhận có vụ việc trên và đang hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an Q.4 tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.