Bà mẹ sinh 4 người con chỉ trong vòng 11 tháng

26/12/2016 21:02 GMT+7

Trong vòng chưa đầy một năm, gia đình bà Becky Johns đã đón thêm 4 thành viên mới qua hai lần sinh trong đó một ca sinh một và một ca sinh ba cách nhau 11 tháng.

Trang Daily Mail đã dùng từ “kỳ diệu” để miêu tả về sự kiện đầy hạnh phúc diễn ra trong gia đình bà Becky Johns, 30 tuổi đến từ thành phố Swansea, xứ Wales, Anh quốc.
Theo đó, vào tháng 2.2015, gia đình bà Becky hạnh phúc đón bé gái Maya chào đời và đây là đứa con thứ hai của bà và chồng, ông Joson Evans, sau gần 9 năm bà sinh con gái đầu lòng Kayla.
Tuy nhiên, điều khiến vợ chồng bà Becky ngạc nhiên là chỉ vài tuần sau khi Maya chào đời, bà mẹ hai con bất ngờ biết mình mang thai. Đặc biệt hơn, lần mang thai này không chỉ có một mà là 3 em bé.
Sau 34 tuần mang bầu, đến tháng 1.2016, bà Becky sinh thành công 3 thiên thần. Ba em bé chào đời đúng 11 tháng sau khi bà sinh Maya, một điều mà bà Becky và gia đình bà thậm chí không thể tin nổi.
“Điều này đúng là rất khó tin. Tôi cũng đã sốc khi biết mình mang bầu ba em bé. Tôi biết mình có bầu một tuần sau khi có dấu hiệu nghén. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh”, bà Becky chia sẻ.
Bà Becky cũng cho biết sau khi biết mình mang bầu lần thứ ba, đã rất lo lắng vì không biết sẽ chăm sóc hai con nhỏ như thế nào. Đến khi siêu âm và biết mình mang bầu ba, tức là bà sẽ phải chăm sóc 4 con nhỏ một lúc thì bà đã phải tự trấn an rằng “mình sẽ làm được”.
“Tôi không rời mắt khỏi màn hình và tim tôi đập nhanh. Ba em bé đã hình thành một cách tự nhiên. Bác sĩ nói với chúng tôi ba em bé đều khỏe mạnh và vợ chồng tôi đã rất hạnh phúc về điều đó”, bà Becky chia sẻ thêm.
Ba em bé của bà Becky chào đời khi tròn 34 tuần bằng phương pháp sinh mổ trong đó cân nặng của các bé là 2,15 kg, 1,9 kg, 2,13 kg.
Ba em bé chào đời sau 11 tháng bé Maya (bìa trái) được sinh ra Ảnh chụp màn hình Daily Mail
“Con gái đầu lòng Kayla, 9 tuổi của chúng tôi rất thích thú khi có thêm 3 em sinh ba đáng yêu. Con bé cũng xem Maya bé bỏng như 3 em vậy nên rất yêu chiều các em”, bà Becky xúc động nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.