Bà Michelle Obama tiết lộ chồng mặc 1 bộ đồ trong 8 năm làm Tổng thống

08/06/2017 21:02 GMT+7

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ rằng chồng bà, ông Barack Obama trong suốt 8 năm giữ chức tổng thống đã mặc duy nhất một bộ trang phục, đi cùng một đôi giày giống nhau tại các buổi quốc yến.

Tiết lộ thú vị của bà Michellee Obama tại hội nghị dành cho các nhà phát triển toàn cầu của Apple diễn ra ở San Jose, bang California, Mỹ hôm 7.6 thực sự khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Independent, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cho rằng trang phục của bà luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và chu đáo trước khi xuất hiện tại các sự kiện trong khi chồng bà, trong suốt 2 nhiệm kỳ tại Nhà Trắng chỉ cần mặc đúng một bộ tuxedo, một trang phục sang trọng dành cho nam giới, tại các dịp đặc biệt.
“Thật là không công bằng nhỉ?!”, bà Michelle Obama cười nói, “Anh ấy vẫn mặc đúng một bộ đồ đó mà chẳng vấn đề gì”.
“Mọi người sẽ chụp ảnh tôi mặc gì, đeo vòng tay nào, vòng cổ nào nhưng họ chẳng bình luận gì về 8 năm đó, ông ấy lại mặc một bộ đồ, đi một đôi giày giống nhau”, bà mẹ hai con chia sẻ thêm.
Bà Michelle Obama tiết lộ chồng mặc 1 bộ đồ trong 8 năm làm tổng thống1
Vợ chồng cựu tổng thống Obama tại một buổi tiệc hồi tháng 9.2016
Bà Michelle Obama cũng khẳng định chồng bà không cầu kỳ trong ăn mặc và cũng không hề tỏ thái độ khó chịu khi chỉ mặc duy nhất bộ đồ đó.
“Ông ấy còn tự hào về điều đó. Bao giờ ông cũng nói “Anh xong rồi. 10 phút là xong thôi. Còn em thì mất mấy phút đây?”, bà Michellle nói thêm.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cũng chia sẻ trong lần đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân trong chuyến thăm Nhà Trắng hồi tháng 9.2015, bà đã quay sang chỉnh chiếc nơ trên trang phục tuxedo của chồng. Bất ngờ khoảnh khắc đó đã được các phóng viên ghi lại rất ấn tượng.
Bà Michelle Obama tiết lộ chồng mặc 1 bộ đồ trong 8 năm làm tổng thống2
Khoảnh khắc bà Michelle Obama sửa nơ áo cho chồng hồi tháng 9.2015. Ông Obama cũng diện đúng bộ tuxedo đã mặc nhiều lần trước đó
“Chúng tôi đứng trước khoảng 100 phóng viên và chờ xe tới. Tôi cảm thấy thật buồn tẻ. Thế nên, tôi chợt nghĩ hãy làm cho chồng mình trông thật bảnh bao hơn”, bà tiết lộ.
Bản thân bà Michelle khẳng định bà cảm thấy ngưỡng mộ toàn bộ trang phục của chồng mình kể từ khi gia đình bà rời khỏi Nhà Trắng từ hồi đầu năm. Những chiếc mũ bóng chày ông Obama đội trong dịp lễ và chiếc áo khoác da màu nâu đã được để lại tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia tại Washington D.C.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.