‘Bản hùng ca về nhà’ dành tặng người lao động thành công

28/12/2019 12:00 GMT+7

Những ca từ sống mãi với thời gian của ban nhạc Bức Tường một lần nữa được vang lên với phiên bản đặc biệt mang tên Bản hùng ca về nhà dành riêng cho người lao động thành công trong chương trình “Về nhà ăn tết” của SABECO.

Phiên bản đặc biệt ngợi ca đóng góp của người lao động

Câu hát bất hủ trong ca khúc Đường đến ngày vinh quang của ban nhạc Bức Tường: “Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi, và chúng ta là người chiến thắng” đã in sâu vào tâm thức nhiều người Việt trẻ. Ca khúc mang đến cho người trẻ những bài học giá trị về lối sống tích cực, thái độ lao động nghiêm túc và tinh thần chiến đấu vì một ngày mai tươi sáng.
Đó là lý do Đường đến ngày vinh quang luôn được vang lên để cổ vũ ý chí vươn lên, lan tỏa khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Để rồi mỗi kỳ đại hội thể thao hoặc sự kiện lớn của đất nước, ca khúc lại mang sứ mệnh động viên anh tài nước nhà vươn mình chinh phục những thành tích cao hơn ở các kỳ thi đấu trong nước và quốc tế.
Tết năm nay, những ca từ ấy tiếp tục được cất lên trong “phiên bản đặc biệt” mang tên Bản hùng ca về nhà. Đây là một món quà đầy ý nghĩa mà Tổng công ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) dành tặng cho những người lao động có thành tích nổi bật trong chương trình “Về nhà ăn tết” nhân dịp tết đến xuân về.

Bản hùng ca về nhà

 
“Hậu ơi, cùng về nhà chúc mừng thành công của bạn” là một trong hàng trăm cái kết đặc biệt của Bản hùng ca về nhà. Một anh nhân viên xuất sắc tên Hậu đã được bạn bè gửi tặng bản hùng ca như một lời chúc thành công dành cho chính anh vì những thành tựu đã đạt được trong suốt một năm vừa qua.
Một video chúc mừng thành công dành riêng cho Hậu

Một video chúc mừng thành công dành riêng cho Hậu

Qua sự thể hiện của ban nhạc Bức Tường, bài hát sẽ được cá nhân hóa với hình ảnh và tên người nhận, để mỗi bản hùng ca gửi đi đều là một món quà mang đậm dấu ấn riêng cho từng người. SABECO sẽ dành tặng 100 tấm vé cho những câu chuyện thành công có sức lan tỏa được chia sẻ trong hoạt động này.

Gửi bản hùng ca, tặng bạn tấm vé “Về nhà ăn tết”

Những thành tích của người lao động dù lớn hay nhỏ đều góp phần tạo nên thành công chung của tập thể và đáng được trân trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng tự tin xem những thành quả của mình là thành công. Bản hùng ca về nhà sẽ là cơ hội để mỗi cá nhân sẻ chia những câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp và “chiến hữu”, truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực của họ đến cộng đồng, đồng thời tặng cho những người lao động xa quê một món quà thiết thực: một tấm vé về nhà ăn tết.
Từ ngày 27.12, gửi Bản hùng ca về nhà để tặng người xứng đáng một tấm vé về nhà ăn tết

Từ ngày 27.12, gửi Bản hùng ca về nhà để tặng người xứng đáng một tấm vé về nhà ăn tết

Thông qua website venhaantet.sabeco.com.vn, bất kỳ ai cũng có thể tự tạo một khúc nhạc hào hùng thay lời đón mừng những người lao động về nhà dịp tết. Người tham gia hoạt động chỉ cần chọn tên và đăng tải hình ảnh của “chiến hữu” mà mình muốn tặng tấm vé về nhà ăn tết, hệ thống sẽ tạo một Bản hùng ca về nhà dành riêng cho họ.
Bằng cách chia sẻ video Facebook cá nhân kèm câu chuyện thành công của người được tặng và hashtag #BiaSaigon #VenhaanTet , mọi cá nhân đã góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực về sự cố gắng của người lao động đến cộng đồng. SABECO sẽ là đơn vị đánh giá các câu chuyện để trao tặng tấm vé đến những người xứng đáng.
Hòa chung không khí rộn ràng trước thềm năm mới, hãy cùng SABECO và ban nhạc Bức Tường gửi bản hùng ca đến chiến hữu của mình để trao tặng họ chuyến đi về nhà ăn tết.
Chương trình “Về nhà ăn tết - Gắn kết như Rồng” 2020 sẽ trao tặng 2.000 vé máy bay và vé xe cho người lao động có thành tích xuất sắc, trong đó 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ TP.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn và 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau. Với thông điệp “Về nhà ăn tết, Gắn kết như Rồng”, chương trình vừa khích lệ những tấm gương thành công đóng góp vào sự phát triển của đất nước, vừa lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp tết cổ truyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.