Bảng hiệu dễ thương ở miền Tây: 'Mời quý khách rửa tay, rửa mặt, tắm cho mát rồi đi…'

Tố Tâm
Tố Tâm
06/10/2020 10:18 GMT+7

“Mời quý khách rửa tay, rửa mặt và tắm cho mát rồi hả đi...”, một bảng hiệu dễ thương ở miền Tây được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trong hôm qua.

Bảng hiệu đó có nội dung: “Nhà vệ sinh nam - nữ, đi tự do không cần phải hỏi; khỏi mua xăng dầu, chạy xe vô luôn; có phòng ưu tiên cho người già và người tàn tật. Mời quý khách rửa tay, rửa mặt và tắm cho mát rồi hả đi. Xin quý khách đừng bồi dưỡng tiền cho nhân viên. Miễn phí tất cả”.
Lời chào mời đi vệ sinh và cả tắm rửa miễn phí này trên tấm biển trước một cây xăng ở miền Tây đang “chiếm sóng” nhiều diễn đàn trên mạng bởi sự dễ thương từ lời lẽ chân chất đậm chất miền Tây; lẫn tấm lòng hiếu khách, không tính toán…

Mù Cang Chải ơi gặt lúa chậm thôi…

Mùa lúa chín trên những cánh đồng ruộng bậc thang ở vùng núi Tây Bắc luôn làm ngất ngây khách tham quan, “săn” những bức ảnh dãy lúa chín vàng uốn lượn đẹp như tranh vẽ. Những hình ảnh đang được chia sẻ chụp Mù Cang Chải (Yên Bái) mùa lúa chín đã thu hút nhiều người xem với bình luận vui mong lúa chín được gặt chậm thôi để nhiều người còn kịp đến chiêm ngưỡng.

Tin nhắn dán trên thang máy

“Con có nhặt được tiền, cô chú anh chị nào có rơi tiền, vui lòng bấm chuông nhà con, con xin trả lại…”, dòng tin nhắn viết tay dán trên thang máy ở một chung cư được chia sẻ trên một diễn đàn khiến cư dân mạng thấy ấm lòng bởi ý thức không tham của rơi của một em bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.