Bảo hiểm du lịch: Giá trị lớn trong hợp đồng nhỏ

05/12/2016 08:00 GMT+7

Một chuyến công tác, một kỳ nghỉ chỉ thành công khi mọi việc đều suôn sẻ, bạn cùng gia đình trở về nhà an toàn.

 Câu chuyện của anh H.A là trường hợp mà nhiều người phải cân nhắc khi đi xa, đặc biệt là đi nước ngoài.
“Về đến Việt Nam như trở về từ cõi chết!"
Đầu tháng 6.2016, mẹ của anh H.A (67 tuổi) có chuyến đi thăm người nhà tại Thụy Điển và Đức trong vòng 1 tháng. Một phần vì điều kiện bắt buộc khi xin thị thực và để an tâm hơn khi mẹ đi du lịch xa, anh H.A tham khảo ý kiến rất nhiều bạn bè để chọn lựa gói dịch vụ bảo hiểm phù hợp từ công ty có uy tín.
Đến ngày 11.6.2016, tại Thụy Điển, trong khi bước xuống cầu thang, mẹ anh H.A bị trượt chân té gãy vỡ xương chậu phải nhập viện gấp. Một phần vì bác đã lớn tuổi, chi phí khám chữa bệnh tại nước ngoài và những lo sợ về thời gian điều trị có thể qua thời hạn thị thực đã khiến gia đình vô cùng lo lắng. Chợt nhớ đến bảo hiểm du lịch đã mua trước đó, anh báo ngay qua SOS International và SOS chuyển ngay thông tin đến Phòng bồi thường Công ty Bảo hiểm Liberty tại Việt Nam để phối hợp xử lý kịp thời cho mẹ anh.
Sau khi nhận được thông tin từ SOS, Công ty Bảo hiểm Liberty đã làm việc trực tiếp với bệnh viện tại Thụy Điển và khách hàng về bệnh án và chi phí. Theo đó, tổng chi phí phát sinh thực tế được quy đổi tương đương 216 triệu đồng (bao gồm chi phí nằm viện 10 ngày, chi phí xét nghiệm, chi phí phẫu thuật và các chi phí khác…).
“Khi về tới Việt Nam mẹ tôi đã phải nói rằng “Về đến Việt Nam như trở về từ cõi chết!". Điều đó càng chứng tỏ giá trị vô cùng lớn của bảo hiểm du lịch. Và để lựa chọn bảo hiểm phù hợp, điều kiện tiên quyết là công ty bảo hiểm phải có uy tín quốc tế, có nhiều chi nhánh trên nhiều nước và có lịch sử bồi thường đáng tin cậy. Rất may, tôi đã quyết định mua sản phẩm TravelCare của Bảo hiểm Liberty nên mọi việc suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn nhiều”, anh H.A chia sẻ.
Nhất thị thực, nhì bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích. Sản phẩm này bảo vệ khách hàng trước 33 rủi ro khác nhau, trong đó có tai nạn cá nhân, chi phí y tế ở nước ngoài và VN, chi phí thăm nuôi của người thân, dịch vụ vận chuyển y tế, những sự cố liên quan đến hành trình như hoãn/hủy/rút ngắn chuyến đi, hành lý đến chậm và dịch vụ hỗ trợ y tế 24/24 của ISOS... Liberty còn bảo hiểm những rủi ro mất mát tài sản như: mất tiền cá nhân, mất chứng từ du lịch, mất hoặc thiệt hại hành lý và tài sản cá nhân, bảo vệ nhà cửa… Đặc biệt, khách hàng còn được bảo hiểm trách nhiệm pháp lý nếu vô ý gây ra thương tật thân thể hoặc thiệt hại tài sản đối với người khác khi ở nước ngoài.
Du lịch cuối năm, dịp để gia đình có thể gắn kết, chia sẻ hơn sau suốt một năm vất vả
Phí bảo hiểm du lịch thay đổi tùy theo mức trách nhiệm bảo hiểm, nơi đến (Đông Nam Á, châu Á - Thái Bình Dương, hay toàn cầu), số ngày đi du lịch và số người tham gia bảo hiểm. Khách hàng tham gia bảo hiểm càng dài và số người tham gia càng đông thì tỉ lệ phí bảo hiểm càng thấp. Ví dụ, nếu bạn đi du lịch Đông Nam Á trong 5 ngày, nếu mua bảo hiểm du lịch của Liberty, chỉ cần bỏ ra 168.000 đồng bạn sẽ được bảo hiểm ở mức tối đa 1 tỉ đồng. Nếu chuyến đi kéo dài đến 31 ngày, bạn chỉ mất 546.000 đồng. Ngay cả khi bạn đi du lịch Mỹ cùng gia đình trong vòng 2 tuần thì chỉ cần bỏ ra 1.050.000 đồng, cả gia đình bạn sẽ được bảo hiểm ở mức tối đa là 3 tỉ đồng/người lớn và 1,5 tỉ đồng/trẻ em.
Nếu truy cập vào website www.LibertyInsurance.com.vn, bạn không chỉ có thể lấy báo giá mà còn có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và tự in Giấy chứng nhận bảo hiểm – tất cả chỉ cần vài phút.

BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN LIBERTY: KHUYẾN MÃI CỰC ĐẠI - VI VU THOẢI MÁI CÙNG VISA247
Du lịch là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn đầu óc và tinh thần. Chuyến du lịch sẽ càng tuyệt vời và thú vị hơn nữa khi bạn chọn cho mình sự an tâm với bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare. Với chỉ từ US$1/ngày với mức bồi thường lên đến 3 tỉ đồng, Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình.
Từ nay đến hết ngày 31.01.2017, chủ thẻ VISA mua và thanh toán phí bảo hiểm tại website của công ty sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm 15% từ mã khuyến mãi VISA247 và lựa chọn thanh toán bằng thẻ VISA.
Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm du lịch có thể gọi Tổng đài miễn cước 1800599998 hoặc xem chi tiết tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.