Bảo vệ bệnh viện K đánh người nhà bệnh nhân nhập viện

13/03/2018 09:01 GMT+7

Sau khi lời qua tiếng lại với bảo vệ của Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội), người nhà bệnh nhân đã bị bảo vệ đánh phải nhập viện.

Ông Nguyễn Bá Tĩnh, Trưởng phòng công tác xã hội của Bệnh viện K xác nhận sự việc xảy vào sáng 9.3. Anh Hoàng Tuấn P. vào thăm mẹ tại BV K nhưng bảo vệ của bệnh viện không cho vào do hết giờ thăm. Tuy nhiên, anh P. không chấp nhận nên đã lớn tiếng, lời qua tiếng lại với bảo vệ, sau đó bỏ ra khu vực căng - tin của bệnh viện hút thuốc lá.
Tại đây, anh P. tiếp tục được nhân viên bảo vệ nhắc nhở không hút thuốc vì theo quy định, đây là nơi cấm hút thuốc, anh P. vẫn phản ứng lại và được bảo vệ mời ra phòng bảo vệ phía cổng làm việc.
Tại đây, hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại, trong lúc nổi nóng, Tổ trưởng Tổ bảo vệ Vũ Quang T. gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc lá vào tường. Một bảo vệ khác là anh Hoàng Anh T. nói hiểu lầm là có đánh nhau nên xông vào đánh anh P.
Ngay sau đó, lực lượng công an khu vực có mặt tại bệnh viện đã đến can ngăn kịp thời, đưa bệnh nhân vào bệnh viện 103 cấp cứu, đồng thời lập biên bản lời khai giữa những người liên quan.
“Bước đầu hai bên đã hoà giải, bảo vệ Hoàng Anh T. đã cam kết chi trả hoàn toàn chi phí điều trị cho nạn nhân. Về phía Bệnh viện K, ngay sau đó đã cử người đến thăm hỏi anh Phương”, ông Tĩnh cho hay, và thông báo: “Sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, Bệnh viện K đã yêu cầu công ty bảo vệ chấn chỉnh lại, quán triệt lại đối với toàn bộ lực lượng bảo vệ. Bước đầu, công ty đã cho thôi việc bảo vệ có hành động đánh người nhà bệnh nhân”.
Trong khi đó, theo phản ánh của anh Hoàng Tuấn P. (35 tuổi, quê Nam Định), sáng 9.3, anh P. có đến chăm sóc mẹ đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, nhưng không được bảo vệ cho vào do hết giờ và không có áo, thẻ ra vào của người nhà bệnh nhân.
“Tôi có giải thích là chưa kịp làm các thủ tục, mà bác sĩ yêu cầu phải có người nhà túc trực 24/24 vì bệnh nhân ung thư bị chảy máu bàng quang không cầm, nhưng vẫn bị bảo vệ ngăn lại”, Anh P. cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.