Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp vì ‘tội’ ăn thịt bò

13/09/2016 15:32 GMT+7

Bé gái 14 tuổi và người chị họ ở Ấn Độ vừa bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp vì “phạm tội” ăn thịt bò, theo Telegraph .

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Haryana khi bốn nghi phạm khoảng 30 tuổi đã đột nhập vào nhà của nạn nhân ở khu Mewat và hành hung một thiếu nữ 20 tuổi và bé gái 14 tuổi. Một người đàn ông lớn tuổi và một người phụ nữ khác đã bị nhóm người này đánh đến chết.
“Mấy người đó nói rằng chúng tôi đã ăn thịt bò và đó là lý do chúng tôi bị làm nhục. Chúng còn đe dọa là giết cả nhà tôi nếu như tôi tiết lộ cho người khác chuyện đã xảy ra”, cô gái 20 tuổi chia sẻ trên BBC.

tin liên quan

Bé gái bị bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 10 năm
Truyền thông Ấn Độ trong những ngày qua trở nên “nóng” trước việc một thiếu nữ (không được tiết lộ danh tính – P.V) được đoàn tụ với gia đình sau 10 năm bị bắt cóc và lạm dụng tình dục.
Hành động vô nhân đạo của những kẻ cưỡng hiếp nói trên xuất phát từ quan niệm của một số người theo tín ngưỡng ở Ấn Độ rằng bò là loài vật thiêng liêng nên cấm giết mổ và ăn thịt. Thậm chí, một số nhóm “bảo vệ bò” đã được thành lập ở Ấn Độ nhằm kêu gọi mọi người không ăn thịt bò.
Abid Khan, thành viên của Cộng đồng Hồi giáo ở Mewat cho hay: “Chúng tôi chưa bao giờ gặp tình huống này. Người theo đạo Hindu và Hồi giáo lâu nay luôn sống hòa thuận với nhau. Sự việc có thể được lên kế hoạch nhằm gây căng thẳng cho vấn đề tôn giáo trong khu vực”.
Không ít vụ việc liên quan đến việc giết bò đã xảy ra ở Ấn Độ. Hồi tháng 7, một cuộc biểu tình bạo lực đã nổ ra ở bang Gujarat sau khi một nhóm người theo đạo Hindu đã làm hại một cách công khai bốn thanh niên vì cáo buộc giết chết một con bò.
Năm 2015, một người đàn ông người Hồi giáo 50 tuổi đã bị đánh đến chết sau khi có thông tin cho rằng ông đã ăn thịt bò. Theo cảnh sát địa phương, người này đã bị kéo ra ngoại ô New Delhi và bị 100 người tấn công.
Theo Metro, cưỡng hiếp và các tội ác liên quan đến giết người đang trở thành vấn nạn ở Ấn Độ trong những năm gần đây, đặc biệt kể từ khi một nữ sinh bị hãm hiếp và giết chết tại thủ đô New Delhi vào năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.