Bé trai mắc kẹt đồng xu trong họng hơn 3 tuần may mắn được cứu sống

20/11/2016 12:20 GMT+7

Một bé trai may mắn được sống sót sau khi được phẫu thuật lấy đồng xu ra khỏi họng. Các bác sĩ cho rằng đồng xu đó đã ở trong cổ họng bé hơn 3 tuần.

Với một người mẹ, một đồng xu có khi là ranh giới giữa sự sống và cái chết một khi con nuốt phải.
Theo tờ CBS Los Angeles, bà Samantha Knox, sống ở Thành phố Long Beach, Mỹ, mẹ của bé trai 8 tháng tuổi, kể rằng con trai bà đã nuốt phải đồng xu và đồng xu này mắc kẹt trong họng bé tới 37 ngày trước khi được bác sĩ phát hiện ra.
Bà cho biết con trai bà là bé E.J. trở nên bơ phờ, vật vã vào hồi tháng 6. Bé trở nặng khi bị sốt hơn 39 độ và phát ban ở bụng. Bà Knox đã đem con trai đi khám bác sĩ nhi và nhiều phòng khám cấp cứu. Nhưng đứa trẻ được cho biết là bị nhiễm virút gì đó.
Bà kể rằng: “Trái tim tôi đau nhói khi chứng kiến con trai bị bệnh”.
Sau hơn 1 tháng, bà mang con trai đến Bệnh viên nhi Miller ở thành phố Long Beach, và các bác sĩ cuối cùng phát hiện lý do làm đứa trẻ bị bệnh nhờ chụp X-quang.
Bà Knox nói rằng khi chị biết được lý do, chị đã bật khóc ngay lúc đó.
Các bác sĩ đã phẫu thuật và lấy đồng xu cho bé trai 8 tháng tuổi này.
Bà Knox nói rằng nếu các bác sĩ cho chụp X-quang sớm thì có thể đã phát hiện đồng xu này sớm.
Theo Kênh KTLA, dựa vào sự ăn mòn của đồng xu, các chuyên gia cho rằng đồng xu này đã nằm trong cổ họng bé trai hơn 3 tuần làm bé khó thở.
Sau đó, gia đình bà Knox còn được các chuyên gia cho biết đồng xu gây ra các triệu chứng bé gặp phải và khiến bé bị 2 vết loét lớn.
Sau 4 tháng được phẫu thuật, con trai bà Knox đã khỏe mạnh. Bà Knox hiện đã viết bản kiến nghị đề nghị các bác sĩ hoàn lại chi phí y tế trước đó và chịu trách nhiệm cho sự chẩn đoán sai bệnh của con mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.