Beckham phu nhân tấn công thị trường thời trang Mỹ

19/01/2007 22:20 GMT+7

Chúng ta có thể chê Victoria Beckham là xấu xí, đỏng đảnh... nhưng chắc không bao giờ có thể buộc cô tội ăn không ngồi rồi. Trong khi ông chồng David Beckham vừa có được bản hợp đồng khổng lồ 250 triệu USD với LA Galaxy thì cô vợ cũng bận rộn hoàn tất một hợp đồng lớn cho riêng mình - sản xuất hàng loạt hàng thời trang siêu cao cấp.

Theo hợp đồng trị giá 10 triệu USD này, bà mẹ của 3 đứa trẻ này sẽ đưa tên mình lên hàng loạt đôi giầy và túi xách hợp thời trang Posh mà sẽ được bán trong những cửa hàng sang trọng khắp nước Mỹ, chẳng hạn như các cửa hàng của Kitson. Thực ra đó cũng chỉ là khoản thêm thắt vào doanh thu nhiều triệu USD mà Posh đã kiếm được nhờ hàng loạt sản phẩm quần jeans bằng vải bông và kính râm thời trang bán chạy trước đó.

Để mừng hợp đồng mới này, Victoria đã mời cô bạn - diễn viên điện ảnh Katie Holmes tới ăn tối ở quán The Ivy tại Los Angeles. Việc chuyển sang Los Angeles có thể bị coi như một sự kết thúc sự nghiệp cầu thủ của David ở một bến đỗ an nhàn nhưng rõ ràng với Victoria thì kinh đô Hollywood không phải là nơi để tận hưởng cuộc sống. Đó là nơi rất tốt để kiếm tiền. Những người bạn giàu sụ của cô lại là dân ăn chơi Hollywood, sẽ không ngại sử dụng thời trang do cô thiết kế. Vì thế, sẽ chẳng có gì là nếu quần áo nhãn hiệu Posh ở Mỹ sẽ là bước tiếp theo.

Một nguồn tin thân cận với cô nói: “Victoria là người khắt khe tới từng chi tiết vì thế mọi thứ sẽ phải hoàn hảo. Giầy mang nhãn hiệu của cô ấy sẽ đẹp như của Christian Louboutin và tất cả sẽ phải trầm trồ. Những dự án thời trang của cô từng gây chấn động châu u nhưng có được một hợp đồng thời trang lớn ở Mỹ trước khi cô và gia đình chuyển tới đây đúng là một điều đáng kinh ngạc. Và vấn đề là nó sẽ mở đường cho những hợp đồng lớn khác”.

Trước đó, Victoria đã từng hợp tác với Samantha Thavasa để thiết kế những mẫu túi xách bán rất chạy ở Tokyo.

K.S
(Theo Mirror)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.