Bên nhau để chống chọi với bệnh tật

04/07/2007 11:23 GMT+7

Chia sẻ với cô gái yêu một người đang mang bạo bệnh Đọc những dòng tâm sự của em, anh rất xúc động, thương em bị rơi vào trong hoàn cảnh quá éo le như thế. Anh cũng rất phục người bạn trai của em. Anh mừng cho em khi có được một người yêu mình thật lòng như vậy.

Để đưa ra quyết định chia tay người yêu thương vì biết mình sống không được bao lâu nữa không phải chuyện đơn giản đâu em à! Anh nghĩ bạn trai em đã phải rất dằn vặt, đau khổ, thức trắng bao đêm mới quyết định được điều quá đau đớn ấy. Bạn trai của em không muốn em phải khổ khi yêu một người mà chỉ không lâu nữa thôi em sẽ mất đi người đó vĩnh viễn. Em đừng trách anh ấy. Bạn trai em làm vậy cũng chỉ vì nghĩ cho em, muốn cho em hạnh phúc mà thôi.

Trước tiên anh có lời khuyên cho cả hai em: Bây giờ không phải là lúc hai em trốn tránh lẫn nhau. Anh đã từng chứng kiến nhiều trường hợp như hai em bây giờ nhưng họ đã có đủ dũng khí, quyết tâm bên nhau để đẩy lùi bệnh tật và cuối cùng họ đã chiến thắng. Hai em đừng có bi lụy, hãy tin vào sức mạnh của tình yêu. Anh nghĩ với tình yêu đẹp như  hai em chắc chắn bạn trai em sẽ sớm hết bệnh. Hai em hãy tin vào điều kỳ diệu trong tình yêu.

Về phần em, cần hiểu bạn trai em giờ tinh thần rất hoang mang nên rất cần có người bên cạnh giúp anh ấy trấn an được tinh thần và người đó chỉ có thể là em. Dù anh ấy nói với em là không nên quen anh ấy nữa, nhưng là con trai với nhau anh hiểu rất rõ là hiện tại anh ấy đang rất cần có em ngồi bên cạnh giường bệnh chăm sóc cho anh ấy.

Giờ không phải là lúc để em ngồi đó mà khóc, mà than vãn. Em hãy đến bệnh viện động viên, chăm sóc bạn trai để đem đến cho anh ấy niềm tin. Anh nghĩ, dù cuối cùng bệnh của bạn trai em không thể qua khỏi thì đối với anh ấy những gì em đã làm cho anh ấy trong những ngày nằm trên giường bệnh là vô cùng quý. Đừng chần chừ nữa em nhé!

V.M.H (TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.