Bếp điện, bếp từ và bếp kết hợp: Những điều cần biết

25/12/2017 16:00 GMT+7

Người tiêu dùng có thể có nhiều lựa chọn trong thị trường bếp đa dạng, nhưng đôi lúc người tiêu dùng càng tìm hiểu nhiều trước khi quyết định mua lại càng hoang mang không xác định được loại bếp phù hợp nhất với nhu cầu.

Dưới đây là những thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về ba loại bếp nổi bật trên thị trường: bếp điện, bếp từ và bếp kết hợp.
Bếp điện: Dễ sử dụng
Ưu điểm nổi trội nhất của bếp điện là không kén nồi, từ nồi nhôm, nồi inox đến nồi thủy tinh... đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, dòng bếp điện cao cấp có khá nhiều mức gia nhiệt, tối đa khả năng điều khiển, kiểm soát nhiệt độ tốt hơn bếp điện loại cũ.
Tuy nhiên, nhược điểm cơ bản của bếp điện đó là bếp sẽ còn nóng một thời gian khá lâu sau khi tắt. Điều này gây nên một số lo ngại nhất định về mặt an toàn, nhất là khi nhà có trẻ em. Vì vậy, khi chọn mua bếp điện, hãy lưu ý các chức năng an toàn như hiển thị nhiệt như - báo hiệu bề mặt bếp còn nóng và khóa an toàn giúp bạn yên tâm sử dụng.
Bếp từ: An toàn
Hiện nay, bếp từ đã trở nên tương đối phổ biến trong các gia đình, chủ yếu do tính tiện dụng và an toàn cao với chức năng làm nóng thực phẩm và mặt bếp nguội nhanh chóng. Tuy nhiên, loại bếp này lại khá kén nồi. Nồi dùng cho bếp từ phải làm từ các chất liệu như thép không gỉ, thép, gang, men sắt hoặc inox và có bề mặt đáy phẳng để tránh gây tổn thất nhiệt.
Dù vậy đây vẫn là sự lựa chọn đáng lưu tâm vì ưu điểm quan trọng của bếp từ là khả năng gia nhiệt nhanh. Nhờ thế, bạn có thể giảm thời gian nấu nướng giúp việc bếp trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bếp từ cũng có nhiều tính năng hiện đại khác giúp trải nghiệm nấu nướng của bạn trở nên hoàn hảo. Điển hình là chức năng tự nhận diện xoong nồi - bếp sẽ tự tắt sau khi nhấc nồi ra khỏi mặt bếp, và khả năng mở rộng vùng nấu phù hợp với các loại nồi có kích thước lớn.
Bếp từ 4 vùng nấu HC-I604B của Häfele với khả năng kết hợp vùng nấu, hiển thị nhiệt dư và an toàn khi tràn
Bếp từ 4 vùng nấu HC-I604B của Häfele với khả năng kết hợp vùng nấu, hiển thị nhiệt dư và an toàn khi tràn
Bếp kết hợp: Linh hoạt
Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn loại nào giữa bếp điện và bếp từ thì rõ ràng bếp kết hợp chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bếp điện và từ kết hợp cao cấp ngày nay tích hợp những tính năng hiện đại hàng đầu từ cả hai dòng bếp điện và bếp từ: nhiều mức gia nhiệt, chức năng gia nhiệt nhanh, hiển thị nhiệt dư, chức năng hẹn giờ, tự nhận diện xoong nồi, khóa an toàn trẻ em, chống tràn... Do đó, bếp kết hợp vừa tiện dụng khi không kén loại nồi chảo mà lại đảm bảo độ an toàn.
Bếp từ kết hợp điện 3 vùng nấu HC-M773A của Häfele tích hợp những tính năng hiện đại từ cả dòng bếp điện và bếp từ
Tràn ngập khuyến mãi từ Hafele dịp cuối năm
Sau khi đọc bài hẳn bạn đã quyết định được mình nên mua loại bếp nào. Nếu vậy thì đừng quên rằng chương trình khuyến mãi "Đại tiệc ưu đãi" vô cùng hoành tráng từ Hafele nhân dịp cuối năm vẫn đang tưng bừng diễn ra cho đến hết ngày 31.12.2017.
Khi mua bếp từ, bếp điện, hoặc bếp kết hợp từ Häfele kèm thiết bị bếp khác sẽ được giảm từ 25% đến 30%.
Ngoài ra còn hàng trăm sản phẩm thiết bị phòng tắm, khóa điện tử, phụ kiện… được ưu đãi đến 40% cùng chương trình “Tặng vé máy bay khứ hồi đến địa điểm tự chọn bất kỳ trên thế giới" dành cho những khách hàng có tổng giá trị đơn hàng sau khuyến mãi từ 50 triệu đồng trở lên để bốc thăm may mắn.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham gia chơi minigame để được tặng máy pha cà phê hoặc bộ nồi cao cấp dùng cho bếp từ
Thông tin chi tiết tại www.bepdepnhavui.vn
Hãy đến ngay showroom hoặc đại lý Häfele bất kỳ trên toàn quốc để tậu ngay những sản phẩm chất lượng châu Âu và nhận những phần quà giá trị từ Häfele.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.