Bị bỏ quên trên ô tô, cặp song sinh 15 tháng tử vong do sốc nhiệt

05/08/2016 14:34 GMT+7

Hai bé gái sinh đôi 15 tháng tuổi người Mỹ vừa được phát hiện đã tử vong trên một chiếc xe hơi do sốc nhiệt ở bang Georgia, Mỹ.

ABC News ngày 5.8 đưa tin, cảnh sát địa phương mới đây đã tìm thấy hai bé gái 15 tháng tuổi ngồi ở ghế trẻ em, phía sau ô tô trong tình trạng bất động.
Khi cảnh sát tới hiện trường, ông bố đang cố gắng làm mát hai đứa con gái của mình bằng cách dùng nước thấm lên người các con. Hai đứa trẻ ngay sau đó được đưa tới trung tâm y tế nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong được cho là do bị sốc nhiệt khi ngồi trên xe giữa thời tiết nắng nóng.
Theo điều tra của cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đang ở Atlanta trong khi ông bố cho hai con ở trong xe để đi ra ngoài.
10 ngày một trẻ
Theo thống kê của giới chức Mỹ, trung bình 10 ngày lại có một trẻ em bị tử vong do sốc nhiệt khi bị bố mẹ để quên trên xe.
Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để biết liệu hai đứa trẻ đã ở trong xe bao lâu.
Vụ việc này xảy ra là hồi chuông cảnh báo với các bậc phụ huynh khi có thói quen để con ngồi trên xe khi đi ra ngoài, đặc biệt vào thời điểm thời tiết nắng nóng. Theo thống kê của giới chức Mỹ, trung bình 10 ngày lại có một trẻ em bị tử vong do sốc nhiệt khi bị bố mẹ để quên trên xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.