Bị nói xấu về hôn nhân, phu nhân Tổng thống Trump lên tiếng đáp trả

04/07/2017 20:33 GMT+7

Melania Trump, đệ nhất phu nhân nước Mỹ, vừa lên tiếng đáp trả sau khi một người nữ dẫn chương trình nói rằng bà ‘không hạnh phúc trong hôn nhân’ và bà sống với Tổng thống Donald Trump chỉ vì con trai.

Trang tin Yahoo News ngày 3.7 cho biết trong cuộc trò chuyện mới đây với tạp chí InStyle, Mika Brzezinski, người dẫn chương trình truyền hình Morning Joe của kênh truyền hình MSNBC, tiết lộ cô có quen biết Melania Trump và cô tiên đoán hôn nhân của đệ nhất phu nhân nước Mỹ sẽ không thể kéo dài thêm nữa.
Brzezinski nói rằng Melania Trump ‘không hạnh phúc’ trong cuộc hôn nhân của mình nhưng vẫn duy trì nó là vì đứa con trai chung Barron Trump, 12 tuổi.
Brzezinski nói: “Tôi không nói chuyện với cô ấy trong nhiều tháng qua nhưng linh tính của tôi là đúng. Tôi không nghĩ rằng cô ấy có thể chịu đựng được cuộc hôn nhân này lâu hơn. Tôi không nắm rõ chuyện hôn nhân của họ, đó chỉ là trực giác của tôi nhưng nó luôn luôn đúng”.
Trước những lời nói xấu về hôn nhân của mình, Melania Trump đã không ngồi im và đã ra tuyên bố đáp trả: “Thật xấu xa khi có những người tìm cách mưu lợi cho bản thân bằng cách bình luận về tôi và gia đình của tôi, đặc biệt khi họ không biết gì về tôi”.
Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin đồn đoán rằng cuộc hôn nhân của Melania Trump với Tổng thống Donald Trump đang gặp trục trặc, đặc biệt là sau hành động gạt tay chồng của bà Trump khi ông Trump chìa tay để nắm tay vợ trong lúc cả hai đang bước xuống sân bay ở thủ đô Tel Aviv trong chuyến viếng thăm Israel vào tháng trước.
Bình luận về động tác này, chuyên gia ngôn ngữ hình thể Susan Constantine nói: “Động tác của Melania như muốn nói rằng: Tôi muốn mọi người biết rằng tôi không thoải mái...Chúng tôi là những người riêng rẽ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.