Bình yên căn hộ phố

03/06/2017 21:02 GMT+7

Nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất Sài Gòn nhưng không vì thế mà Intercontinental Resident Saigon bị bức bí, trái lại thiết kế và xây dựng vẫn mang đến cho căn hộ sự sang trọng, tiện nghi và thoáng.

Nhà có 3 phòng ngủ với diện tích hơn 190 m2. Theo style chung của những căn nhà hiện đại, phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí gần nhau, phá bỏ sự ngăn cách để kết nối không chỉ về mặt không gian mà còn giúp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, tăng không khí ấm áp tình thân.
Được xây dựng trên khu phức hợp của nhà hàng, khách sạn và căn hộ nên những cư dân ở đây đều được thụ hưởng những dịch vụ cộng thêm tại khu vực này như hồ bơi, phòng tập thể thao, nhà hàng, siêu thị… tiện cho các gia chủ bận rộn.
Tuy vậy, bài trí trong nhà không bị cắt giảm, phòng ăn, bếp rất tiện nghi cho gia chủ trổ tài nấu nướng. Đặc biệt ngoài ban công bố trí sẵn bàn ghế, sau những giờ làm việc căng thẳng, gia chủ có thể ngồi nhấm nháp ly trà, ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Sự tĩnh lặng và yên bình bên ngoài mang đến bình yên trong tâm hồn.
Bình yên căn hộ phố 1
Bình yên căn hộ phố 2
 Bình yên căn hộ phố 3
Bình yên căn hộ phố 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.