Bộ ảnh cưới khiến cư dân mạng 'phát sốt” của hai cụ gần 80 tuổi

29/12/2016 10:27 GMT+7

Ông 77 tuổi, bà 72 tuổi, cả hai ông bà đều hạnh phúc trong bộ ảnh cưới lãng mạn bên hàng trà chanh, quán cà phê, công viên của Hà Nội.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh cưới đang khiến dân mạng “phát sốt” là vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn (hiện đã nghỉ hưu, sinh sống tại Hà Nội). Nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua những bộ phim như “Kim Đồng”, “Đất và người”… tay trong tay với người bạn đời của mình, nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn. Bối ảnh chụp bộ ảnh cưới được lựa chọn tại những địa điểm quen thuộc của Hà Nội như trà chanh phố Nhà Thờ, công viên, hàng cà phê vỉa hè.
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ làm lễ cưới cách đây 50 năm. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến ngày kỷ niệm "đám cưới kim cương" của họ. Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn kể lại, 50 năm trước, đám cưới của ông bà giữa những ngày Hà Nội bom đạn ác liệt, không ảnh, không tiệc tùng, không hoa cưới, váy cưới.
“Không có gì mời khách khứa, người nhà chúng tôi làm một ít bánh bột mì để mọi người đến chung vui thì ăn. Tuy nhiên trong lúc đám cưới phải mười mấy lần chạy xuống hầm vì bom nổ”, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn nhớ lại.

Ông dắt bà đi trên phố trong bộ ảnh cưới hạnh phúc Ảnh Lecia Bridal
Trước đây 3 tuần lễ, khi vợ chồng ông bà chưa biết sẽ làm gì để kỷ niệm ngày cưới của mình thì một tiệm áo cưới đến đề nghị được chụp tặng hai ông bà một bộ ảnh. Ông bà đã gật đầu đồng ý.
Giây phút đầu tiên nhìn thấy vợ trong chiếc váy trắng tinh bước ra, ông Mai Ngọc Căn xúc động, ông chỉ kịp nói: “Bà mặc váy này đẹp quá”.
Bộ ảnh được chụp trong nửa ngày, trước đó, việc tìm kiếm bối cảnh, lên kịch bản mất 2 tuần lễ.
Đại diện tiệm áo cưới, phía thực hiện bộ ảnh chia sẻ: “Chúng tôi hạnh phúc khi được tặng món quà nhỏ cho vợ chồng ông bà. Nhìn cách ông bà chăm sóc nhau ở tuổi gần 80, vẫn cầm tay nhau, bà vẫn xưng “em” khi gọi ông, tôi thấy cuộc đời này có những điều giản đơn nhưng thật quý giá”.
Một số tấm ảnh trong bộ ảnh cưới của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn.
"Bà mặc váy cưới đẹp quá", ông thốt lên
Bó hoa cưới đúng kiểu những đám cưới thập niên 60, 70 thế kỷ trước, hoa lay ơn hồng đỏ
Ông bà khiêu vũ tại vườn hoa Lý Thái Tổ
Và trà chanh Nhà Thờ
Ông 77 tuổi, bà 72 tuổi, nhưng tình cảm cả hai dành cho nhau mấy chục năm qua vẫn trọn vẹn Ảnh Lecia Bridal
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.