Bỏ lại 2 con thơ, người mẹ trẻ qua đời nghi bị xe tông: Công an đang điều tra

Phạm Hữu
Phạm Hữu
20/04/2019 09:32 GMT+7

Vào trưa 19.4, cơ quan chức năng H.Củ Chi cho biết vụ người mẹ 24 tuổi qua đời sau khi va chạm với xe máy, bỏ lại 2 con nhỏ vẫn đang được điều tra.

Sau vụ tai nạn thương tâm tại Khu công nghiệp cơ khí ô tô Củ Chi, chị Lê Hồng Phương Trâm qua đời tại bệnh viện. Trưa 19.4, đại diện Đội CSGT H.Củ Chi cho biết về vụ tai nạn giao thông này, đơn vị đang tiến hành củng cố hồ sơ điều tra nên không thể cung cấp thông tin được.
Cũng qua trao đổi, một lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an H.Củ Chi cho biết đây là vụ tai nạn giao thông có người bị chết lưu, trong vòng thời gian 10 ngày Đội CSGT sẽ hoàn tất hồ sơ rồi mới chuyển qua bộ phận điều tra thụ lý. Tuy nhiên, đến nay phía đơn vị điều tra chưa nhận được hồ sơ nên cũng không thể cung cấp thông tin được.
Như Thanh Niên đã đưa tin, những ngày qua cộng đồng mạng xã hội chia sẻ thông tin về trường hợp 2 thanh niên chạy xe phóng nhanh tông vào một cô gái, khiến cô qua đời ngay ngày hôm sau. Sự việc khiến dân mạng phẫn nộ về sự điên rồ của 2 thanh niên này.
Tài khoản có tên N.C đưa thông tin: “Hai thanh niên chạy xe Exciter vít ga đua nhau, va chạm khiến bạn gái đi xe Vision tử vong, bỏ lại hai con nhỏ thương tâm. Vụ việc xảy ra tại KCN cơ khí ô tô Củ Chi”. 
Tài khoản N.C cũng chia sẻ thêm: “Em gái lại là mẹ đơn thân đang tự mình nuôi 2 con. Giờ không biết mất mẹ 2 cháu sẽ sống sao nữa. Hai thanh niên kia chỉ gãy chân. Sự điên rồ của mấy anh đổi lại là mạng sống của người khác”.
Trưa 18.4, ông Lê Quang Định (tạm trú tại xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi), cha của nạn nhân Lê Hồng Phương Trâm cho biết chính con gái ông là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông ở Khu công nghiệp cơ khí ô tô Củ Chi (xã Hoà Phú, H.Củ Chi) nói trên.
Ông Định kể lại vào khoảng 17 giờ ngày 14.4, con gái ông đi làm về rồi một lúc sau sửa soạn ra khỏi nhà để đi cùng bạn bè. Tuy nhiên, đến khoảng 17 giờ 30, bạn của Trâm chạy về nhà báo tin Trâm bị tai nạn giao thông. Khi hay tin, ông Định lập tức chạy ra hiện trường, nơi con gái bị tông xe.
“Tôi chạy ra tới là đã thấy xe cấp cứu có mặt rồi. Tôi thấy tay chân con gái tôi băng bó hết rồi. Thằng đụng thì nằm phía bên đường còn tỉnh táo, còn con tôi thì bất tỉnh. Tôi nghĩ con gái tôi chỉ bị gãy tay gãy chân thôi, ai ngờ về đến Bệnh viện Tân Quy bác sĩ nói phải chuyển gấp lên Bệnh viện Củ Chi”, ông Định nói.
Sau khi làm các kiểm tra, bác sĩ kết luận chị Trâm có tiên lượng xấu. Phần đầu của chị Trâm bị dập, tràn máu não, huyết áp tuột sâu, khó qua khỏi. Đến ngày 15.4, chị Trâm qua đời tại bệnh viện.

Không một ai đến thăm hỏi con tôi ở bệnh viện!

Điều khiến ông Định bức xúc là trong lúc chị Trâm nằm viện, phía gia đình 2 thanh niên này không một ai đến thăm hỏi hay quan tâm tình hình con gái ông. Để rồi sau khi làm việc với công an, người thân của 2 thanh niên mới đến đám tang, trình bày hoàn cảnh khó khăn của gia đình.
Sau biến cố, ông Định không biết phải làm sao vì chị Trâm là trụ cột của gia đình. Hoàn cảnh gia đình cũng không khá giả gì, gia đình ông không có nhà, phải thuê nhà ở xã Tân Thạnh Đông để ở.
Vợ chồng ông Định đều làm công nhân, chị Trâm cũng làm công nhân. Ngoài ra, chị Trâm còn có 2 con nhỏ, đứa 5 tuổi và đứa 3 tuổi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.