Bốn điều chồng thường giấu vợ

12/06/2015 05:20 GMT+7

(TNO) Hễ nói đến nhu cầu, cảm xúc hay sự bất an… ai cũng nghĩ là phụ nữ dễ gặp nhất. Thế nhưng, phái mạnh cũng không ngoại lệ.

(TNO) Hễ nói đến nhu cầu, cảm xúc hay sự bất an… ai cũng nghĩ là phụ nữ dễ gặp nhất. Thế nhưng, theo tiết lộ của các nhà trị liệu, điều đó với phái mạnh cũng không ngoại lệ, theo Fox News.

Chàng cần ôm ấp hơn ai khác - Ảnh: ShutterstockPhái mạnh cũng rất cần những cử chỉ âu yếm, ôm ấp - Ảnh: Shutterstock
Bất an về cơ thể
Bạn mặc chiếc váy đẹp và trông thật hấp dẫn, bạn muốn anh ấy khen bạn. Nhưng anh ấy cũng cần biết rằng anh ấy hấp dẫn thế nào đối với bạn. Nam giới cũng cảm thấy áp lực về sự tự tin và muốn được nghe đánh giá về vẻ ngoài của anh ấy trong mắt bạn, theo bà Ellen Bradley-Windell, một nhà trị liệu tâm lý tại Mỹ.
Ít thể hiện cảm xúc
Theo bản năng tự nhiên, đàn ông ít thể hiện cảm xúc hơn phụ nữ, ông Tomanika Witherspoon, nhà trị liệu lâm sàng của Mỹ cho biết. Dĩ nhiên, ít chứ không phải là không có. Họ cũng có cảm xúc hoặc sự quan tâm, nhưng vì nam giới được dạy phải làm việc một cách độc lập, hay chôn vùi nó từ thời thơ ấu thế nên họ ít khi bày tỏ.
Quá phụ thuộc vợ
Nam giới thực sự mong muốn có thể dựa vào người vợ để hỗ trợ họ, nhưng không muốn xuất hiện yếu kém trước mọi người xung quanh. Hãy quan tâm và chia sẻ cùng anh ấy trong những lúc công việc căng thẳng hoặc bộn bề…
Cần ôm ấp hơn ai khác
Đôi khi, anh ta có thể không trong tâm trạng muốn “yêu”, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta không muốn gần gũi và thân mật với bạn. Cũng như phụ nữ, nam giới thèm sự thân mật tình cảm kết hợp với ôm ấp, và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời chỉ có “hai ta”. Bởi thế, hãy thử giữ vai trò chủ động “trên giường” trước khi anh ấy chủ động trước, chẳng hạn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.