Bức ảnh ngày đầu tiên, cha dẫn con đến trường mẫu giáo gây xúc động

17/08/2017 20:36 GMT+7

Anh viết dòng tweet trên các bức ảnh: “Từ ngày đầu tiên đi mẫu giáo cho đến ngày đầu tiên vào đại học. Cảm ơn cha”.

Cộng đồng người sử dụng mạng xã hội Twitter đang xúc động trước một bức ảnh chụp người cha dẫn con đến trường mẫu giáo trong ngày đi học đầu tiên đặt bên cạnh một bức ảnh cũng chụp hai cha con này đi với nhau trong ngày đầu tiên người con vào khu kí túc xá của trường đại học.

tin liên quan

'Khóc, cười' với những ông bố Việt trẻ chăm con sơ sinh
Nếu không tham gia các khóa học tiền sản, các ông bố trẻ khó tránh khỏi sự lúng túng khi chăm sóc con nhỏ. Gần như những ông bố trẻ chăm con đầu lòng luôn có đôi ba lần gặp sự cố "hú vía" vì thiếu kỹ năng lẫn kinh nghiệm.
Tờ New York Daily News ngày 16.8 cho biết Charles Brockman, chàng sinh viên năm nhất ở khoa báo chí truyền thông và phát thanh truyền hình thuộc Đại học bang Mississippi, là người đã đăng các bức ảnh này lên tài khoản Twitter của mình như là lời cảm ơn đến người cha đã dành sự ủng hộ và chăm sóc anh trong những nhiều năm qua.
Anh viết dòng tweet trên các bức ảnh: “Từ ngày đầu tiên đi mẫu giáo cho đến ngày đầu tiên vào đại học. Cảm ơn cha”.
Bức ảnh ngày đầu tiên, cha dẫn con đến trường mẫu giáo và đại học gây xúc động 2
Charles Brockman cùng cha mẹ của anh Ảnh: Twitter
Dòng tweet của anh đã nhận được gần 270.000 lượt thích. Nhiều người bình luận phát hiện điểm thú vị là người cha vẫn giữ kiểu tóc tế dreadlock cá tính sau bao nhiêu năm.
Sau khi dòng tweet gây sốt, các phóng viên đã tìm đến Brockman để hỏi chuyện. Trả lời phỏng vấn tờ Dallas Morning News, Brockman cho biết: “Tôi may mắn có cha mẹ vẫn còn ở trong cuộc đời tôi. Họ luôn ủng hộ mọi thứ tôi làm khi những người khác, thật đáng buồn, không thể dành cho tôi sự ủng hộ tương tự”.
Brockman khuyên mọi người chuẩn bị vào đại học nên dành nhiều thời gian với cha mẹ hơn.
Anh nói: “Hãy tận hưởng những giây phút cuối cùng với cha mẹ trước khi bạn phải xa cách họ trong nhiều tháng sau 17, 18 năm gắn bó với họ”.
Cha mẹ của Brockman, bà Sherry Brockman và ông Charles Brockman Jr. cho biết họ bất ngờ trước sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình nhưng không ngạc nhiên trước cách bày tỏ tình cảm của con trai.
Ông Charles Brockman Jr. nói: “Tại các sự kiện thể thao ở trường học, rất nhiều lần tôi chứng kiến các bậc phụ huynh tiến đến con họ nhưng nhận được cảnh báo: “Đừng động vào con” , “Đừng ôm con ở nơi công cộng”. Nhưng con trai tôi thì tiến tới ôm tôi. Chúng tôi luôn nói với nhau rằng chúng tôi yêu thương nhau. Tôi thật tự hào về con trai. Nó là người con ngoan thực sự, một sinh viên tốt thực sự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.