Các điểm vui chơi ở Hà Nội chật kín người ngày 2.9

02/09/2016 16:28 GMT+7

Sáng nay 2.9, người dân khắp nơi đổ về các điểm vui chơi ở Thủ đô Hà Nội để tham quan và vào Lăng viếng Bác.

Từ sáng sớm ở các khu vui chơi, giải trí đã chen chúc người và xe cộ. Vườn thú Thủ Lệ là tâm điểm thu hút khách tham quan trong những ngày này, đặc biệt là trẻ nhỏ. Cổng vào ở đường Bưởi và đường Nguyễn Bá Ngọc nêm chặt xe cộ. Lối đi nào cũng chật kín người, điểm vui chơi nào cũng đông trẻ nhỏ, cho dù giá dịch vụ ở đây không hề rẻ. Nhiều người mang theo đồ ăn uống để có thể kéo dài thời gian vui chơi trong ngày.
Vườn thú đã mở cả 3 cổng bán vé nhưng vẫn không kịp phục vụ du khách. Mặc dù, mỗi quầy đều có 3 - 4 nhân viên, nhưng do lượng du khách quá đông, nên hàng trăm người phải xếp hàng để chờ tới lượt mua vé.
“Hai vợ chồng chúng tôi dậy từ sáng sớm, đến cổng công viên lúc 7 giờ 30 phút nhưng đã chật kín người, các điểm gửi xe đều kín chỗ, phải gửi tận đường Đào Tấn rồi đi bộ vào trong. Lượng người đổ về công viên Thủ Lệ đông quá khiến tôi hơi mệt. Nhưng vì đã cho con đi chơi nên cố gắng mang lại niềm vui cho con”, anh Vũ Văn Hùng (28 tuổi, quê ở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) chia sẻ.
Các điểm vui chơi khác như hồ Văn Miếu, vườn Bách Thảo, công viên Thống Nhất, công viên Nghĩa Đô... cũng thu hút lượng lớn du khách thăm quan trong đợt nghỉ Tết Độc lập.
Đặc biệt, từ sáng sớm, rất đông người dân xếp hàng dài vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các tuyến phố tại khu vực này luôn trong tình trạng chật kín người và xe cộ.
Dưới đây là hình ảnh Thanh Niên ghi nhận.
khu-vui-choi
Đường dẫn vào Công viên Thủ lệ chật cứng người và phương tiện
khu-vui-choi
Các điểm trông giữ xe gần công viên cũng quá tải
khu-vui-choi
Các điểm vui chơi trong công viên thu hút trẻ em
khu-vui-choi

khu-vui-choi
Trẻ em được bố mẹ bế len lỏi giữa đám đông
khu-vui-choi
Nhiều gia đình mệt mỏi sau khi chen lấn đám đông ở công viên Thủ Lệ
vieng-lang-bac
Người dân xếp hàng vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vào sáng 2.9

tin liên quan

Người lao động được nghỉ 3 ngày dịp 2.9
Theo thông báo của Bộ LĐ-TB-XH về nghỉ lễ tết năm 2016, do ngày 2.9 năm là thứ sáu, ngày mùng 3 - 4.9 là ngày nghỉ cuối tuần, nên người lao động sẽ được nghỉ liền 3 ngày từ ngày 2 - 4.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.