Các tuyến đường trung tâm TP.HCM điều chỉnh lưu thông để xây Metro

03/04/2017 17:50 GMT+7

Chiều 3.4, Sở GTVT TP.HCM cho biết sẽ tổ chức điều chỉnh giao thông một số tuyến đường trung tâm thành phố để phục vụ thi công (giai đoạn 2) thuộc dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên.

Theo đó, kể từ 9 giờ ngày 22.4, việc tổ chức giao thông tại khu vực công trường Quách Thị Trang, đường Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Lê Lai, Yersin và đường Ký Con (Q.1) sẽ được điều chỉnh cụ thể như sau:
Trên đường Phạm Ngũ Lão đoạn từ đường Cống Quỳnh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa sẽ tổ chức lưu thông hai chiều xe 2 bánh và một chiều xe ô tô theo hướng lưu thông từ đường Cống Quỳnh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa.
Đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Yersin sẽ tổ chức lưu thông một chiều các loại phương tiện theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Yersin.
Đoạn từ đường Yersin đến đường Trần Hưng Đạo sẽ cấm lưu thông (do rào chắn chiếm dụng toàn bộ mặt cắt ngang đường nên chỉ cho phép xe phục vụ thi công và xe dân cư trong khu vực đi vào).
Đoạn từ đường Calmette đến đường Phó Đức Chính sẽ tổ chức lưu thông một chiều các loại phương tiện theo hướng lưu thông từ đường Calmette đến đường Phó Đức Chính.
Trên đường Yersin sẽ tổ chức trên đoạn từ đường Phạm Ngũ Lão đến đường Trần Hưng Đạo: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Phạm Ngũ Lão đến đường Trần Hưng Đạo.
Đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Lê Thị Hồng Gấm sẽ tổ chức lưu thông hai chiều các loại phương tiện. Trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ đường Yersin đến đường Calmette), Quận 1: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Yersin đến đường Calmette.
Trên đường Ký Con (đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Lê Thị Hồng Gấm) sẽ tổ chức lưu thông hai chiều các loại phương tiện. Trên công trường Quách Thị Trang sẽ tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Hàm Nghi đến đường Lê Lai.
Còn trên đường Lê Lai: Đoạn từ đường Phan Chu Trinh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa: Tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Phan Chu Trinh đến đường Nguyễn Thị Nghĩa.

tin liên quan

Phân luồng độc đạo vào sân bay Tân Sơn Nhất
Cho rằng đề xuất sử dụng cáp treo đi vào sân bay Tân Sơn Nhất là không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng, phải phân luồng đường Trường Sơn là tuyến độc đạo vào sân bay như thiết kế ban đầu của nó thì mới giảm được ùn tắc cửa ngõ sân bay.
Đoạn từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Nguyễn Trãi: Tổ chức lưu thông hai chiều xe 2 bánh và một chiều xe ô tô theo hướng lưu thông từ đường Nguyễn Thị Nghĩa đến đường Nguyễn Trãi.
Sở GTVT TP.HCM cũng lưu ý người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông cần chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, Cảnh sát giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.