Cán bộ địa chính lộ nhiều clip sex bị khai trừ Đảng

Chiều 3.10, Ban thường vụ Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) tổ chức họp đã thống nhất hình thức kỷ luật khai trừ ra đảng đối với ông V. do bị lộ nhiều clip sex làm dậy sóng dư luận ở địa phương thời gian qua.

Chiều 3.10, ông Lê Văn Uốl, Bí thư Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết chiều cùng ngày Ban thường vụ Huyện ủy Kế Sách đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến kỷ luật đảng viên có dấu hiệu sai phạm đối với ông N.V.V (41 tuổi, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách).

Theo đó, Ban thường vụ Huyện ủy đã thống nhất kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi đảng đối với ông N.V.V. Do ông V. là cấp ủy của Chi bộ phòng Tài nguyên - Môi trường H.Kế Sách trực thuộc Huyện ủy nên Thường trực phải họp để thống nhất hình thức kỷ luật. Quyết định kỷ luật sẽ được ban hành trong thời gian sớm nhất.

tin liên quan

Một cán bộ địa chính bị lộ nhiều clip sex với người tình
Ngày 23.9, ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh, làm rõ vụ ông N.V.V (41 tuổi, Phó giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách) bị lộ nhiều clip sex, gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Theo ông Uốl, Ban thường vụ Huyện ủy không đồng tình với hình thức cảnh cáo về mặt đảng mà ông V. tự phong khi kiểm điểm tại Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường H.Kế Sách trước đó, nên thống nhất với hình thức kỷ luật cao nhất là khai trừ ra khỏi đảng.

Bởi theo ông Uốl hành vi của ông V. không chỉ vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình mà còn vi phạm đạo đức, lối sống nghiêm trọng của người đảng viên. Việc hàng loạt clip sex bị lộ đã gây dư luận xấu ở Chi bộ nơi ông V. công tác, ảnh hưởng xấu đến Đảng bộ huyện và nhân dân trong huyện.

Trong khi đó, trả lời PV lãnh đạo Sở Tài nguyên – Một trường – đơn vị quản lý trực tiếp ông V. cho biết sau khi Huyện ủy Kế Sách ra quyết định kỷ luật về mặt đảng đối với ông V. về mặt chính quyền Sở sẽ tổ chức cuộc học, xem xét để thống nhất hình thức kỷ luật trong thời gian sớm nhất.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 3 tuần trước, dư luận vô cùng xôn xao khi xuất hiện nhiều clip nhạy cảm, quay cận cảnh ân ái giữa ông V. với người tình trẻ tuổi trong một khách sạn. Nhiều clip sex được chuyền tay bằng điện thoại di động, chuyền từ người này sang người khác.

Trước dư luận xôn xao ở địa phương, Bí thư Huyện ủy Kế Sách đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra. Qua kiểm tra, xác định chính ông V. là nhân vật nam trong các đoạn clip sex, còn nhân vật nữ và một nữ kế toán ở một Trường tiểu học  đã có chồng con.

Bản thân ông V. đã thừa nhận vi phạm đạo đức, lối sống, tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng với Chi bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường H.Kế Sách.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.