Cẩn thận mùa vui!

03/12/2017 21:38 GMT+7

Lại một Giáng sinh nữa sắp đến! Nhưng Giáng sinh không chỉ là mùa của những chuyến du lịch dài ngày, của những món quà bất ngờ, của những bữa tiệc triền miên mà còn là mùa của… chia tay.

Thật đấy! Ứng dụng hẹn hò RedHotPie cảnh báo rằng tháng 12 là thời điểm “nguy hiểm” nhất đối với các cặp đôi đang hẹn hò.
Cuộc khảo sát của ứng dụng này ở 1.600 người trẻ nhận diện áp lực ra mắt phụ huynh và sự lo lắng về việc những kỳ nghỉ là động lực chính đứng sau việc đường ai nấy đi. Có đến 71% bạn nữ và 56% bạn nam thú nhận họ thà nói lời chia tay trước khi ông già Noel xuất hiện còn hơn là đưa người yêu mà họ không ưng ý lắm về giới thiệu với cha mẹ.

tin liên quan

Lấy người mình yêu hay người yêu mình?
Đọc sách cũng nhiều, xem phim cũng nhiều, nghe người ta nói cũng nhiều, phải sống đến ngần này tuổi, đã có thể nói là thời gian quan sát và chiêm nghiệm cuộc đời không ngắn nhưng đôi khi, bản thân tôi cũng khó có câu trả lời khả dĩ cho câu hỏi: Lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình?
Tháng cuối cùng của năm là lúc người ta có thời gian ngẫm nghĩ, nhìn lại những mối quan hệ của mình. Đó là ở xứ lạnh. Còn ở Úc thuộc Nam bán cầu - nơi mọi người đón Giáng sinh giữa mùa hè rực rỡ thì nhiệt độ chính là kẻ thù không đội trời chung của các cặp đôi.
Theo Mark Rosenfeld, chuyên gia tình yêu, trời nóng khiến người ta không muốn ở nhà, nên không có cảnh cùng ôm nhau thưởng thức cái lạnh. Và hơn thế, thời tiết nóng nực lại làm cho người ta phấn khích, muốn thử cuộc phiêu lưu tình ái như 78% người được khảo sát thú nhận.
Nhưng điều ngạc nhiên nhất của cuộc khảo sát này là 71% bạn nữ và 75% bạn nam cho biết họ đang hẹn hò người không phải là lựa chọn số 1 của họ. Thật đáng suy nghĩ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.