Cặp đôi chụp ảnh cưới giữa 'siêu bão' mừng U.23 Việt Nam thắng đẹp Qatar

24/01/2018 15:03 GMT+7

Sau chiến thắng tuyệt vời của U.23 Việt Nam trước U.23 Qatar tại bán kết U.23 châu Á, một cặp đôi tại Hà Nội đã có được bộ ảnh cưới trong không khí tưng bừng giữa biển người ăn mừng.

Trong không khí cả nước xuống đường ăn mừng chiến thắng cùng U.23 Việt Nam vào tối 23.1, khắp các tuyến đường Hà Nội, hàng triệu người cũng xuống đường hòa mình với không khí chiến thắng bằng nhiều cách khác nhau.
Cũng vào thời điểm đó, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh cưới của một cặp đôi trẻ. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen, chúc mừng của cộng đồng mạng.
Theo đó, người thực hiệp bộ ảnh này là anh Hải Lê Cao, còn hai nhận vật chính là Vũ Quang Tám (quê Hà Nội) và Trương Bích Đào (quê Thái Nguyên).
Anh Hải Lê Cao cho biết, bộ ảnh này được chụp trong vòng 2 giờ cùng với những cảm xúc, khoảnh khắc được ghi lại trong thời điểm có một không hai. Địa điểm chụp nằm ở trục đường Hàng Bài và Hai Bà Trưng. Ý tưởng của bộ ảnh này cũng xuất hiện trong chớp nhoáng giữa anh và đôi bạn trẻ sau khi U.23 Việt Nam giành chiến thắng oanh liệt trước đội bóng nhà giàu U.23 Qatar.
Anh Hải Lê cao cũng muốn giúp cô dâu chú rể ghi lại thời khắc hạnh phúc khi được hòa nhịp cùng hàng triệu trái tim yêu bóng đá khắp cả nước.
Cùng ngắm bộ ảnh cưới độc đáo này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.