Cặp đôi ‘hô biến’ xe tải thành ‘phòng di động’ du lịch quanh châu Âu

25/06/2017 21:42 GMT+7

Bỏ ra khoảng 2.000 bảng Anh (tức 58 triệu đồng) để “chế” xe tải thành căn phòng thu nhỏ đầy tiện nghi và đưa bạn gái du lịch quanh châu Âu là cách mà anh chàng Aaron Goodfellow, 27 tuổi, sinh sống tại Southampton, Anh đã làm.

Theo The Sun, Aaron Goodfellow đã quyết định đưa bạn gái Sophie Taylor, 24 tuổi, người Úc tham gia chuyến hành trình đầy lãng mạn do cả hai xây dựng ý tưởng và thực hiện.
Để có được “căn phòng di động” cho chuyến đi, Aaron đã bỏ ra 900 bảng Anh để mua lại chiếc xe, 450 bảng Anh để sửa chữa lại và 1.000 bảng Anh để hoàn thành phần nội thất. Toàn bộ phần thùng xe được cải tiến thành căn phòng nhỏ với đầy đủ tiện nghi, vật dụng.
“Cả hai chúng tôi đều thích khám phá nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Chúng tôi cùng chung sở thích du lịch và cùng làm việc ở nước ngoài nên đã có cơ hội gặp nhau”, Aaron chia sẻ.
Chiếc xe tải trở thành không gian chụp ảnh vô cùng bắt mắt cho bạn gái Sophie
Theo lời kể của chàng trai 27 tuổi, anh và Sophie gặp nhau tại Thụy Sĩ và cùng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền đi du lịch. Ý tưởng sử dụng xe tải làm phương tiện di chuyển trong suốt hành trình xuất phát từ cô bạn gái xinh đẹp của anh.
“Trong một lần ngồi chơi bài ở quán rượu, Sophie chợt nói “chúng mình hãy mua một xe tải, sửa sang nó rồi đi du lịch vòng quanh châu Âu”, Aaron bật mí.
Sau thời gian tìm mua xe và “hô biến” chiếc xe thành căn phòng di động, cặp đôi Aaron và Sophie đã rời Southampton cách đây hai tuần để bắt đầu hành trình vòng quanh châu Âu. Quốc gia đầu tiên mà họ đặt chân đến là Pháp, tiếp đó là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha trước khi đến Ma-rốc để khám phá sa mạc Sahara.
Những trải nghiệm của cặp đôi trên chiếc xe tải khiến họ thực sự thích thú. “Âm thanh của thế giới hoang dã, của đại dương và tiếng sóng vỗ đem lại cho chúng tôi một lối sống rất đơn giản. Chúng tôi được tự do lái xe tới bất cứ nơi đâu, dừng lại bất cứ chỗ nào khi mệt và di chuyển một cách chủ động”, Aaron chia sẻ.
Họ có thể tự chế biến đồ ăn trong suốt hành trình nhờ chiếc xe được trang bị đầy đủ thiết bị gia dụng
Mỗi ngày, Aaron hoặc Sophie đều tự tay chế biến bữa ăn ngay trên chiếc xe tải của họ. Những thói quen hàng ngày như tập thể dục, đi bộ vẫn được cả hai duy trì trong suốt hành trình của mình. Họ cũng dành thời gian để trò chuyện với nhau về chuyến đi khi không thể xem truyền hình hay thưởng thức các bộ phim như ở nhà.
Theo kế hoạch, các quốc gia như Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch và Thụy Điển sẽ là những điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình vòng quanh châu Âu trên xe tải của họ.
Chuyến đi bằng xe tải giúp cả hai chủ động thời gian và địa điểm, cũng như được tận hưởng không gian thiên nhiên đầy lãng mạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.