Cặp vợ chồng lái ô tô đi cắt trộm 2.500 hoa cúc bị bắt

12/11/2016 21:01 GMT+7

Một cặp vợ chồng vừa bị bắt sau khi lái ô tô du lịch để cắt trộm một số lượng lớn hoa cúc vàng.

Tờ South China Morning Post đưa tin hôm 10.11, cảnh sát Thượng Hải cho biết họ đang tạm giữ hình sự một đôi vợ chồng bị cáo buộc cắt trộm hoa cúc vàng được trồng trang trí ở dọc các xa lộ ở gần công viên Công viên Disneyland Thượng Hải thuộc Khu nghỉ dưỡng và du lịch quốc tế Thượng Hải.
Cảnh sát nói chỉ trong vòng 90 phút, cặp vợ chồng này cắt trộm 2.500 hoa cúc vàng với trọng lượng khoảng 150 kg.
Chiếc xe ô tô du lịch mà đôi vợ chồng sử dụng để đi cắt trộm hoa cúc - Ảnh chụp màn hình của trang web SCMPChiếc xe ô tô du lịch mà đôi vợ chồng sử dụng để đi cắt trộm hoa cúc - Ảnh chụp màn hình của trang web SCMP
Tất cả số hoa này được bỏ vào các bao lớn và chất đầy trên một chiếc xe ô tô du lịch. Cảnh sát cho biết một người trong bọn họ cắt hoa cúc và chuyển lên xe ô tô du lịch, còn người đưa đứng cạnh xe để canh chừng cảnh sát và nhân viên bảo vệ.
Cặp vợ chồng khai nhận số hoa cúc này được đem đi tiêu thụ ở các chợ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang và các thành phố khác. Người chồng họ Qian hồn nhiên cho biết anh không biết việc làm của họ là phạm luật. Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy cặp vợ chồng đã trộm hoa cúc nhiều lần.
Theo cảnh sát, cặp vợ chồng này là một trong hơn 10 người bị bắt giữ trong vài tháng qua vì cắt trộm số hoa cúc trị giá 300.000 nhân dân tệ (gần một tỉ đồng VN) gần Công viên Disneyland Thượng Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.