Cậu bé 16 tuổi kết hôn với bà cụ 71 tuổi

05/07/2017 13:32 GMT+7

Câu chuyện cậu bé 16 tuổi kết hôn với người phụ nữ 71 tuổi ở Indonesia bất chấp sự ngăn cản của nhiều người đang gây xôn xao dư luận.

Theo Daily Mail, cậu bé Selamat Riayadi 16 tuổi đã trở thành chú rể trong lễ kết hôn cùng cô dâu đáng tuổi bà, tuổi cụ là bà Rohaya tại làng Karangendah thuộc tỉnh Nam Sumatra.
Nguồn tin cho hay cặp đôi “siêu đũa lệch” tuyên bố họ yêu nhau say đắm và sẽ tự tử cùng nhau nếu như không được tổ chức đám cưới. Được biết, cô dâu là người đã trải qua hai đời chồng trước khi tiến đến hôn nhân với người chồng “nhí” thứ ba.
Theo truyền thống ở khu vực này, muốn được kết hôn, đôi uyên ương phải được sự cho phép của chủ nhà, nơi tổ chức đám cưới. Người chủ nhà là ông Kuswoyo, đồng thời là trưởng thôn đã xác nhận lễ cưới của chú rể 16 tuổi và cô dâu 71 tuổi trước báo chí.
“Họ nói rằng họ sẽ chết nếu như không được cưới. Họ nói họ yêu nhau sâu đậm và nếu một trong hai người chết thì người kia cũng sẽ chết theo”, ông Kuswoyo cho hay.
Chú rể 16 tuổi và cô dâu 71 tuổi cho biết sẽ chết cùng nhau nếu như không được kết hôn. Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Việc cậu bé 16 tuổi kết hôn đã khiến dư luận bàng hoàng bởi ở Indonesia, nam giới phải đủ 19 tuổi mới được phép kết hôn. Một đoạn clip quay cảnh đôi uyên ương ngồi làm lễ cưới cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.
Daily Mail cho biết cuộc hôn nhân của cặp đôi đặc biệt này không có dấu hiệu liên quan đến tiền bởi cả hai gia đình đều rất nghèo. Phía nhà chú rể đã gửi cho nhà cô dâu số tiền rất ít, chỉ tương đương khoảng 15 USD như khoản tiền sính lễ mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.