Cậu bé viết thư xin lỗi vì nôn mửa tại cửa hàng sách

10/04/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Cảm thấy mình có lỗi sau khi đã lỡ nôn mửa tại cửa hàng sách, một cậu bé 14 tuổi ở bang Oregon (Mỹ) đã viết thư xin lỗi vô cùng dễ thương, kèm theo đó là thẻ tặng kem em gửi tặng cho các nhân viên cửa hàng, như một hành động chuộc lỗi.

(TNO) Cảm thấy mình có lỗi sau khi đã lỡ nôn mửa tại cửa hàng sách, một cậu bé 14 tuổi ở bang Oregon (Mỹ) đã viết một bức thư xin lỗi vô cùng dễ thương, kèm theo đó là thẻ tặng kem em gửi tặng cho các nhân viên cửa hàng, như một hành động chuộc lỗi, theo Daily Mail.

Bức thư xin lỗi của Jack Cordero sau khi nôn mửa tại cửa hàng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cậu bé Jack Cordero (14 tuổi) bị bệnh và đã nôn mửa rất nhiều tại cửa hàng sách Powell vào một ngày trong tháng 3 vừa qua. Các nhân viên nhà sách đã phải dọn dẹp sạch sẽ “tác phẩm” của cậu bé ngay sau đó. Một thời gian sau, họ nhận được một bức thư xin lỗi của Jack với nội dung hóm hỉnh và dễ thương, Daily Mail đưa tin ngày 9.4 (giờ địa phương).
“Đây là thẻ ăn kem tặng cho những người đã dọn dẹp bãi ói của một cậu bé vào ngày 28.3. Cháu không biết hết mọi người nhưng cháu cảm ơn và cũng xin lỗi mọi người vì chuyện đã xảy ra. Hy vọng các cô chú thích món kem này. Ký tên: Jack - một đứa trẻ nôn mửa kế bên nhà vệ sinh”.
Chủ cửa hàng, cô Jennifer Wicka đã rất cảm kích và thích thú trước hành động của Jack. “Jack là một cậu bé được giáo dục tốt thể hiện qua cách xin lỗi rất chân thành của em!”, cô Jennifer Wicka nói.
Bức thư của Jack đã được đăng tải trên Twitter và gây sốt trong cộng đồng mạng, được chia sẻ hàng trăm lượt và nhận vô số ý kiến bình luận ngợi khen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.