Câu được cá trê bạch tạng ở Hà Nội

17/06/2016 23:51 GMT+7

Một người dân ở Hà Nội vừa câu được một con cá trê bạch tạng ở sông Hồng, nặng khoảng 1,2 kg, dài hơn 40 cm.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Duy Lanh (52 tuổi, trú tại phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, anh câu được con cá này vào chiều tối ngày 16.6, tại khúc sông Hồng ở gần nhà (thuộc địa phận phường Phúc Tân).
Theo lời kể của anh Lanh, khi thả câu được gần 1 giờ đồng hồ thì anh câu được con cá trê có màu sắc lạ, nên giữ lại và thông báo cho người trong khu phố đến xem.
ca-tre-bach-tang
Con cá trê bạch tạng dài hơn 40 cm được câu ở sông Hồng Ảnh Minh Chiến
Biết anh Lanh câu được cá lạ, nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến nhà anh để tận mắt chứng kiến. Theo anh Lanh, anh thường xuyên câu cá tại khu vực này. Trong buổi chiều câu được con cá trê bạch tạng, anh còn câu được 2 con cá trê khác màu đen.
“Tôi đi câu nhiều năm rồi nhưng chưa bao giờ câu được con cá trê có màu sắc kỳ lạ như vậy. Cá có màu trắng, vây và râu màu hồng đậm hơn”, anh Lanh nói.

tin liên quan

Cá trê bạch tạng được trả giá 5 triệu đồng
Ngày 7.3, ông Ngô Anh Thiện (34 tuổi, ngụ thôn Cẩm Nê, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) cho hay đã có người trả giá 5 triệu đồng nhưng ông vẫn chưa đồng ý bán con cá trê bạch tạng kỳ lạ.
Trước đó vào ngày 7.3, anh Ngô Anh Thiện (34 tuổi, ngụ thôn Cẩm Nê, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) câu được một con cá trê bạch tạng và có người trả giá mua con cá này với giá 5 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.