Chàng trai mang cục bướu 'khủng' cần được giúp đỡ

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
27/10/2018 10:36 GMT+7

Nguyễn Quốc Phong, 20 tuổi, quê TT.Diên Khánh (H.Diên Khánh, Khánh Hòa), hiện đang bị suy kiệt thể trạng vì cục bướu to ở đầu gối nhưng không có tiền chữa trị.

Phong có hoàn cảnh gia đình rất éo le, bố mẹ ly tán nên Phong sống một mình từ lâu. Sau đó, Phong xin đi làm thuê nhiều nghề như phụ hồ, sơn nước... kiếm sống. Cách đây khoảng 5 tháng, Phong phát hiện ở đầu gối phải nổi cục u và ngày càng lớn, nhức, lở loét.
Đau đớn và sức khỏe yếu, Phong không thể đi làm thuê được nữa, đành lê lết ở góc đường và chợ ở Nha Trang xin ăn qua ngày. Mới đây, một số người thấy hoàn cảnh đáng thương, đã đưa Phong đến bệnh viện.
Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Phong nhập viện ngày 21.10, trong tình trạng có cục bướu ở đầu gối phải, to khoảng 20 cm2, loét da (ảnh); thể trạng suy kiệt. Các bác sĩ đang làm các xét nghiệm để chẩn đoán và đánh giá khả năng phẫu thuật cho Phong. Để phẫu thuật và điều trị bước đầu, chi phí dự kiến khoảng 50 triệu đồng.
Vì vậy, Phong rất cần sự giúp đỡ của mọi người để được phẫu thuật, chữa trị bệnh, có sức khỏe để tiếp tục sống.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 1471000.000.0115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển VN - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ anh Nguyễn Quốc Phong hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến anh Phong trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.