Chó tấn công tên cướp cầm súng, cứu người chủ

15/07/2016 19:32 GMT+7

Người ta thường nói chó là bạn tốt nhất của con người và điều này quả thật đúng trong vụ việc mới đây tại Pháp khi một chú chó xông vào tấn công tên cướp cầm súng, khiến hắn phải bỏ chạy.

Theo Daily Mail, chú chó Hoppy, 4 tuổi, đã được cư dân mạng ca ngợi hết lời sau khi một đoạn clip đăng trên mạng cho thấy nó đã tấn công một tên cướp đang cầm súng đe dọa một chủ tiệm thuốc lá ở thị trấn Manosque, Pháp.
Chú chó Hoppy lao ra cắn vào chân tên cướp Ảnh: Viral Hog
Đoạn clip cho thấy một người đàn ông trùm mặt bất ngờ xông vào và giơ súng trấn áp người chủ tiệm thuốc lá khi anh này đang cầm giỏ rác đi ra ngoài để đổ.
Chú chó Hoppy và chủ tiệm thuốc lá truy đuổi tên cướp Ảnh: Viral Hog
Người chủ tiệm sợ hãi chạy trở lại vào bên trong quầy thu ngân và dường như định vơ tiền để giao cho tên cướp. Đó cũng là lúc Hobby bất ngờ xông ra và chồm lên, táp vào chân tên cướp.
Tên cướp hoảng sợ thụt lùi ra ngoài cửa tiệm rồi bỏ chạy thục mạng trước sự truy đuổi của chú chó và người chủ tiệm thuốc lá.
Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ cướp. Họ cho biết cả chú chó lẫn chủ tiệm thuốc là đều không bị thương, còn tên cướp đã tẩu thoát nhưng không lấy được gì. Chủ tiệm thuốc lá cho biết đây là lần thứ tư anh bị cướp tấn công trong 10 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.