Chơi trò bắt cướp, bé trai 6 tuổi bắn chết em mình

19/10/2015 13:38 GMT+7

(TNO) Một cậu bé 6 tuổi ở Mỹ đã bắn chết em trai mình khi cả hai cùng chơi trò cảnh sát bắt cướp bằng súng thật. Khẩu súng được xác định là của cha các em.

(TNO) Một cậu bé 6 tuổi ở Mỹ đã bắn chết em trai mình khi cả hai cùng chơi trò cảnh sát bắt cướp bằng súng thật. Khẩu súng được xác định là của cha các em.

Bé trai 6 tuổi ở Mỹ vừa bắn chết em trai mình khi cùng chơi trò cảnh sát bắt cướp - Ảnh minh họa: Reuters

Theo Mirror, bé Eian Santiago bị một vết thương chí mạng do đạn bắn vào đầu và được đưa đến bệnh viện ở thành phố Chicago (Mỹ) vào tối 17.10. Tuy nhiên, em đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Người anh phát hiện khẩu súng trên nóc tủ lạnh bèn chụp lấy để chơi. Em chĩa súng về hướng Eian và bóp cò. Cảnh sát đã bắt giữ Michael Santiago (25 tuổi) là cha của 2 đứa trẻ. Ông bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em và đã hầu tòa vào ngày 18.10.
Trong phiên xét xử, công tố viên Joseph DiBella cho biết khẩu súng được Michael mua trên phố, đã nạp đạn sẵn và được bọc trong chiếc quần pyjama đặt trên tủ lạnh.
Michael nói ông giữ khẩu súng đề phòng thân vì trước đây từng là thành viên của một băng nhóm xã hội đen. Tuy nhiên, người đàn ông đã không cẩn thận khi trước đó để cậu con trai 6 tuổi thấy nơi cất súng, theo Mirror.
Michael không có giấy tờ tùy thân hợp pháp, không có quyền sở hữu vũ khí. Ông hiện làm quản lý tại một cửa hàng bán bánh Pizza, chung chỗ với vợ. Sự việc xảy ra lúc chỉ có ông nội 2 cháu bé ở nhà.
Michael đã nộp 75.000 USD để được tại ngoại và sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 23.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.