Chọn đồ công nghệ rẻ mà 'chất' cho cả nhà

18/11/2016 21:02 GMT+7

Khi ra ngoài trời bạn không thể mang theo cả bộ phát wifi cồng kềnh, mà thay bằng những vật dụng tuy nhỏ nhưng vẫn kết nối Internet hiệu quả.

Đồng hồ thông minh Omate's Wherecom K3 dành cho trẻ từ 6 - 10 tuổi. Đây là độ tuổi trẻ đến trường và không thể mang cái điện thoại bên mình.
Đồng hồ giúp bố mẹ giám sát con từ xa bởi có thể định vị được trẻ đang ở nhà, ở trường hay ở công viên. Trẻ cũng có thể gọi cho bố mẹ khi có việc cần. Dây đeo bằng cao su mềm thích hợp với cổ tay nhỏ của.
Khi con ở trường hoặc ra công viên bạn có thể định vị và liên lạc với bé bằng chiếc đồng hồ này thay cho điện thoại Ảnh: Xuyến Chi
Giá bán khoảng 129 USD (tương đương 2,6 triệu đồng). Có thể mua online tại Vodafone hoặc wareable.com. Sau khi mua xong đồng hồ, chỉ cần mua thêm sim điện thoại và cài đặt 3G là có thể dùng được.
Không cần dùng kèm điện thoại
Ông Richard Tang (Tổng Giám đốc Mobifone toàn cầu Singapore Pte Ltd -  thành viên của Tổng công ty Mobifone) cho biết, cái hay của K3 là sử dụng 3G/4G thay cho Bluetooth vốn phải kết hợp với một cái điện thoại khác, mà chi phí rẻ hơn. Các thiết bị trên lý tưởng để giúp giám sát trẻ em và người già. Riêng đối với K3, tôi muốn nhà sản xuất tích hợp thêm chức năng đo nhiệt độ cơ thể và nhịp tim.

- Đồng hồ thông minh TomTom Spark 3 là một gợi ý hay cho người lớn. Khi cần tập thể thao, chạy bộ ngoài trời hoặc vận động cùng nhau. Thiết bị này giúp người dùng theo dõi nhịp tim quang học, đo khoảng cách, tốc độ, thời gian để bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài ra, đồng hồ còn có chức năng như chiếc máy MP3 nghe nhạc thư giãn, tránh buồn ngủ hoặc uể oải khi vận động. Giá bán: 249 USD (tương đương 6 triệu đồng).
- Thiết bị thu phát wifi bỏ túi Y54U khá hữu ích cho cả nhà khi đi du lịch mà không bị tính cước cao như khi sử dụng 3G hoặc roaming xuyên quốc gia.
Chỉ với thiết bị thu phát wifi di động này, bạn có thể dùng cho cả nhà hoặc nhóm bạn khi đi du lịch Ảnh: Xuyến Chi
Sản phẩm nhỏ gọn như hộp diêm, dễ nhét vào túi xách hoặc bỏ túi. Một người sử dụng có thể truyền tín hiệu wifi và kết nối cho cả nhà hoặc nhóm bạn. Độ phủ sóng mạnh như khi người dùng ở nhà hoặc trên xe hơi. Giá thuê tại sân bay nhiều nước là 6USD/ngày (tương đương 130 ngàn đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.