Chồng bí mật quay phim vợ đánh mẹ mình

13/01/2016 21:31 GMT+7

Đoạn video do một người đàn ông Ấn Độ bí mật quay cảnh vợ mình đánh đập mẹ chồng đã phát tán trên mạng và dẫn đến việc cô con dâu độc ác bị cảnh sát bắt giữ, theo trang tin Emirates 247.

Đoạn video do một người đàn ông Ấn Độ bí mật quay cảnh vợ mình đánh đập mẹ chồng đã phát tán trên mạng và dẫn đến việc cô con dâu độc ác bị cảnh sát bắt giữ, theo trang tin Emirates 247.

Bà Raj Rani Jain - Ảnh chụp màn hình báo Hindustan TimesBà Raj Rani Jain - Ảnh chụp màn hình báo Hindustan Times
Nghi ngờ người vợ Sangeeta thường xuyên hành hạ bà cụ 70 tuổi, Sandeep Jain đã lắp đặt một máy quay giám sát trong phòng ngủ của mẹ. Sandeep khai với cảnh sát rằng muốn bắt quả tang hành động của Sangeeta.
Đoạn phim dài 1 phút cho thấy bà Raj Rani Jain quấn chăn bông trên giường khi Sangeeta tấn công mẹ chồng bằng cách liên tục đánh đập và giật tóc bà.
Sangeeta bị bắt giữ sau khi người chồng nộp đơn kiện cho cảnh sát hôm 11.1 ở huyện Bijnor, thuộc bang Uttar Pradesh.
Bà Raj nói với các phóng viên rằng con dâu của bà đã siết cổ và dùng đá đánh vào đầu bà.
“Cô ta hành hạ tôi trong suốt vụ tấn công”, bà nói.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi đoạn băng trên được công bố, vốn đã khiến các cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng cô con dâu trong đoạn phim phải bị trừng phạt thích đáng.
Quan chức cảnh sát địa phương Dharm Veer Singh cho biết cơ quan của ông đã thu hồi đoạn phim và thẩm vấn Sangeeta. Hiện cô này đang bị tạm giữ.
“Giữa nghi phạm và những người bên gia đình chồng đã tồn tại tiền sử bạo lực. Chúng tôi sẽ tìm ra sự thật”, ông Dharm nói.
Về phần mình, Sangeeta đã phủ nhận các cáo buộc, khẳng định đoạn phim trên là giả mạo và buộc tội người chồng gài bẫy cô.
Người phụ nữ này cũng khởi kiện hành vi bạo hành gia đình đối với những người bên gia đình chồng, và cặp đôi này đang xin ly dị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.