Chồng triệt sản, vợ vẫn... có thai

01/09/2016 21:32 GMT+7

Bảy tháng sau khi chồng thắt ống dẫn tinh, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện họ sắp có thêm một thành viên mới.

Theo People, cặp vợ chồng này ở tiểu bang Georgia (Mỹ). Ông bố 3 con Tim Brummel mới đây đã nghi ngờ về việc ông làm thủ tục thắt ống dẫn tinh thất bại sau khi vợ ông là Rachel có dấu hiệu mang thai.
Tim chia sẻ, vào tháng 12.2015, anh đã đến phòng khám ở Florida để thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh. 5 tháng tiếp theo, Tim thường xuyên trở lại phòng khám để kiểm tra chắc chắn việc triệt sản đã thành công. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện dã thay đổi khi người vợ vẫn có thai.

tin liên quan

Nửa đêm Sài Gòn.... bà bầu đi khám thai!
"Chung cư nhà tôi ở cứ 23 giờ đêm là đóng cửa, nội bất xuất, ngoại bất nhập. Vậy nên có đêm vì chờ khám thai mà vợ chồng tôi phải khăn gói… ra khách sạn ngủ".
“Vợ chồng chúng tôi không khó chịu về việc này. Dù thế nào thì chúng tôi vẫn đón nhận thêm thành viên mới của gia đình. Đây có thể là do sự thiếu chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện thủ thuật mà chúng tôi không biết. Tôi không có lỗi trong việc này”, Tim chia sẻ.
“Khi Rachel có dấu hiệu mang thai, tôi đã gọi tới phòng khám và họ nói rằng một bên ống dẫn tinh đã không được thực hiện thành công”, Tim nói thêm.
Tim đã giữ bí mật với vợ về việc triệt sản không thành công cho tới khi anh xác nhận rằng vợ đang mang trong mình giọt máu của anh.
Hiện tại, vợ chồng Tim đã có ba người con trai và đứa bé trong bụng Rachel cũng là bé trai.
“Cô ấy đã rất hào hứng. Đứa bé sẽ chào đời trong thế giới này”, Tim bày tỏ.
Tim cũng tiết lộ rằng lý do mà anh quyết định thắt ống dẫn tinh là bởi cả hai vợ chồng muốn nhận con nuôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.