Chương trình nghệ thuật ‘Mẹ là tình yêu’: Tôn vinh tình mẹ

08/07/2021 09:55 GMT+7

Mẹ là tình yêu là chương trình nghệ thuật tôn vinh tình mẹ, nhắc nhớ mỗi người hãy luôn yêu thương mẹ khi còn có thể. Đây cũng là chương trình gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người mẹ neo đơn giữa bối cảnh khó khăn chung.

Đánh thức lời trái tim

Mặt trái của lối sống thời “số hóa” là làm cho nhiều người bị cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, và nỗi đau của nó dồn phần lớn lên các bà mẹ, nhất là các mẹ đã lớn tuổi. Muốn nhận ra mình đã vô tình với mẹ thế nào, bạn hãy thử trả lời vài câu hỏi: Lần gần nhất bạn ôm hôn mẹ là khi nào? Đã bao giờ bạn nói “Mẹ ơi, con yêu mẹ!”? Điều mong ước nhất của mẹ là gì? Bạn đã làm gì khi thấy mẹ lén thở dài lau nước mắt?...
Để giúp mỗi người, đặc biệt là giới trẻ “thức tỉnh” và yêu thương Mẹ khi còn có thể, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng đã phối hợp cùng Công ty CP Báo Thanh Niên thực hiện chương trình nghệ thuật Mẹ là tình yêu với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng”, phát sóng lúc 20g ngày 10.7 trên gần 20 kênh truyền hình và hơn 30 kênh trực tuyến khác.
Chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ ngôi sao như ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Thanh Thảo, Đông Nhi, Quý Bình, Hà Chương, Diệu Hiền... và các tài năng âm nhạc là học sinh - sinh viên trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.
Qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ, sân khấu của Mẹ là tình yêu sẽ là một thánh đường của yêu thương, nơi tôn vinh mẹ, và kết nối cảm xúc của nghệ sĩ đến người nghe, vừa làm nổi bật những giá trị đẹp đẽ của chủ đề chương trình, vừa tạo ra điểm nhấn thị giác và không gian thăng hoa cho nghệ sĩ.
Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình

Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình

Mẹ là tình yêu hứa hẹn mang lại một món quà âm nhạc đầy xúc cảm dành tặng những người mẹ

Mẹ là tình yêu hứa hẹn mang lại một món quà âm nhạc đầy xúc cảm dành tặng những người mẹ

Riêng ca sĩ Đông Nhi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp một phần nhỏ công sức của mình vào chương trình nghệ thuật rất thiết thực này. “Mỗi người chúng ta hãy cố gắng góp sức để không một người mẹ nào cô đơn, gặp khó khăn trong mùa dịch. Bởi với tôi, mỗi người mẹ đều xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất”, Đông Nhi bày tỏ.

Nhiều hoạt động hưởng ứng đầy ý nghĩa và thú vị

Bên cạnh điểm nhấn là chương trình nghệ thuật Mẹ là tình yêu, hàng loạt hoạt động khác cũng đã được Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng phát động, nhằm lan tỏa tình yêu thương, giáo dục lòng biết ơn của học sinh - sinh viên và mỗi thành viên của Nguyễn Hoàng đối với mẹ. Những cuộc thi đặc biệt như sáng tạo video Điều con chưa nói trên Tiktok, Vườn hồng online… giúp các học sinh - sinh viên có dịp thưa với Mẹ điều muốn nói nhưng còn ngần ngại.
Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) thiết kế cả một vườn hồng lớn hình trái tim nổi bật trong khuôn viên trường

Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) thiết kế cả một vườn hồng lớn hình trái tim nổi bật trong khuôn viên trường

Một hoạt động khác cũng thu hút không kém đó là cuộc thi thiết kế “Vườn hồng tặng mẹ” tại tất cả trường học của Nguyễn Hoàng khắp cả nước, tượng trưng cho tình cảm chân thành nhất, sự yêu thương và sẽ là món quà chung của tất cả các học sinh - sinh viên gửi đến mẹ. Mỗi vườn hồng hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in sôi động tại các trường trong mùa khai giảng niên học mới sắp tới. Năm học mới sẽ mở đầu với lòng biết ơn và tình yêu đặc biệt dành cho cha mẹ trong toàn bộ Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.
Không những vậy, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cũng kêu gọi sự hưởng ứng xuất phát từ trái tim của mọi thành viên trong “đại gia đình” Nguyễn Hoàng qua việc chung tay đóng góp một phần nhỏ thu nhập để an ủi, giúp đỡ những người mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19.
Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Sống trọn lòng biết ơn đối với cha mẹ là đòi hỏi trước hết và trên hết nơi mỗi người con. Giáo dục lòng biết ơn là nền tảng của giáo dục nhân bản, đòi hỏi sự nỗ lực lâu dài, bền bỉ và sáng tạo. Chương trình Mẹ là tình yêu cùng với các hoạt động ý nghĩa khác sẽ là nội dung giáo dục sống động ghi khắc nơi học sinh - sinh viên lòng thảo hiếu đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ”.
Hãy cùng đón xem chương trình lúc 20g ngày 10.7. Truy cập https://melatinhyeu.nhg.vn/ để xem lịch phát sóng và cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.