Chuyện phóng viên Tây, ta đưa tin thượng đỉnh Mỹ-Triều: Toàn hotboy, hotgirl làng báo!

Thu Thúy
Thu Thúy
28/02/2019 07:19 GMT+7

Những hình ảnh ghi lại cảnh tác nghiệp của phóng viên nước ngoài và Việt Nam dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều 2019 thu hút chú ý của cư dân mạng cùng nhiều sắc thái tình cảm dành cho các “hotboy, hotgirl” làng báo.

Sự chuyên nghiệp của một số đài truyền hình Hàn Quốc khi đưa tin sự kiện đang là tâm điểm của truyền thông thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi một số đài xây dựng hẳn trường quay di động ở tầng thượng của nhiều tòa nhà, để từ đó họ có thể lấy “nền” là cảnh TP.Hà Nội.
[VIDEO] Bữa tiệc tối của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên - Thực hiện: Vũ Dương
“Hay và chuyên nghiệp quá”, “Cách đưa tin như thế này cũng giúp quảng bá hình ảnh thủ đô của Việt Nam nữa nè”, “Họ đưa tin cả ngày, và nhiều người xem đài có thể thấy được khung cảnh Hà Nội thay đổi như thế nào vào sáng, trưa, chiều, tối”, nhiều người nhận xét.

Phóng viên ngoại “điển trai”, “xinh gái” gây sốt

Bên lề sự kiện, hình ảnh của các phóng viên, nhà báo quốc tế điển trai, xinh gái cũng được chia sẻ lên mạng xã hội.
“Chiếm sóng” và có lẽ cũng “đốn tim” nhiều Facebooker nữ là hình ảnh chụp một chàng phóng viên Hàn Quốc trong bộ đồ vest bảnh bao đang tác nghiệp trên đường phố. Chẳng mấy chốc, nhiều “thám tử mạng” đã truy lùng ra danh tính của chàng phóng viên nọ và nhanh chóng chia sẻ thêm các hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của anh này.
Xem ra “cơn sốt” vẫn chưa hạ nhiệt, vì thế trưa qua 27.2 nhiều chị em công sở đã tranh thủ xin chụp hình chung khi phát hiện nam phóng viên này đang cùng ê kíp tác nghiệp trên phố Lý Thái Tổ gần khách sạn Metropole (Hà Nội).
Không chỉ nhắm đến các “giai ngoại đẹp”, nhiều Facebooker đã chia sẻ hình ảnh của nhiều nhà báo nữ trẻ trung, xinh đẹp của nhiều báo đài nước ngoài và dành nhiều lời ngợi khen khi các nữ phóng viên này tác nghiệp với phong thái chuyên nghiệp tại nhiều điểm diễn ra các sự kiện đáng chú ý.

Phóng viên Việt Nam cũng đâu kém cạnh

Việc nhiều chị em hâm mộ quá mức một số phóng viên nước ngoài có lẽ cũng khiến nhiều người “tự ái cao độ”. Vì thế có tài khoản đã chia sẻ hình ảnh của nhiều nhà báo, phóng viên trong nước với vẻ ngoài và cách tác nghiệp mà theo họ là “không hề thua kém các đồng nghiệp nước ngoài”.
Loạt ảnh thu hút hàng ngàn lượt thích cùng nhiều bình luận “có cánh”. “Đẹp trai quá các anh ơi. Rất nam tính, chuyên nghiệp, không hề thua kém phóng viên nước ngoài chút nào”, “Tìm chi đâu xa, phóng viên Việt Nam cũng chất quá chừng đây này”, dân mạng bình luận.
Xem ra trào lưu chia sẻ hình ảnh liên quan và thông tin bên lề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 vẫn đang “hot”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.