Claudia Schiffer - tự nhiên, không cầu kỳ

29/07/2011 19:30 GMT+7

Claudia Schiffer - một trong những siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới, cho dù cô đã qua thời con gái từ lâu. Hiện ở tuổi 41, nhưng Schiffer vẫn luôn là gương mặt sáng giá. Một trong những yếu tố giúp người mẫu Đức này luôn duy trì phong độ ở đỉnh cao là lối sống lành mạnh, hài hòa.

Nói về bí quyết gìn giữ sắc đẹp của mình, Schiffer cho biết cô không bao giờ uống rượu, không hút thuốc lá. Hơn thế siêu mẫu này rất khiêm tốn, có kiến thức, am tường hội họa và thích vẽ.

 
Ảnh: shutterstock

Để giữ thân hình luôn ở mức chuẩn của siêu mẫu, Schiffer thường xuyên chơi tennis và trượt băng. Chính điều này giúp cho cô có đôi chân được đánh giá là một trong những đôi chân đẹp nhất thế giới: cân đối, săn chắc và thẳng. Là người mẫu nhưng khi khởi đầu sự nghiệp Schiffer có dáng đi không đẹp. Nhưng nhờ nỗ lực và kiên trì học hỏi, rèn luyện nên cô đã có những bước tiến bộ hoàn hảo.

Không ít người mẫu thường thích thay đổi màu sắc mái tóc của mình, khi thì nhuộm đen, lúc thì nhuộm đỏ hay thay đổi kiểu làm đầu để làm mới mình. Nhưng Claudia Schiffer luôn giữ nguyên màu tóc bạch kim mà trời ban tặng. Cô cũng hiếm khi thay đổi kiểu làm đầu. Thật thú vị là điều này không có gì gọi là bí quyết làm đẹp mà liên quan đến mối tình ngây thơ của Schiffer. Vào năm 15 tuổi, Schiffer rất mê một chàng trai. Như bạn bè cùng trang lứa, cô đã cắt tóc ngắn với mong muốn làm cho mình đẹp hơn, nhưng kết cục là chàng trai kia đã bỏ Schiffer. Mãi sau này Schiffer mới hiểu chàng chỉ thích mẫu các cô gái có mái tóc dài tự nhiên. Chính việc hầu như không bao giờ nhuộm tóc và để mái tóc tự nhiên lại “vô tình” tạo nên một phong cách riêng, gây ấn tượng của Schiffer. Nó cho thấy, làm đẹp không nhất thiết phải cầu kỳ.

Ngụy Hàn
(Theo nevestushka.ru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.