Cổ động viên Hải Phòng 'quậy' tưng bừng trước trận chung kết U.23 châu Á

27/01/2018 12:07 GMT+7

Ngay từ sáng sớm nay, 27.1, không khí lễ hội bóng đá đã tràn ngập đường phố Hải Phòng. Các cổ động viên xuống đường "quậy" tưng bừng trước trận chung kết lịch sử của U.23 Việt Nam.

Tại quảng trường Nhà hát lớn, hàng trăm người cùng nhau nhảy flashmob. Tại sân vận động Lạch Tray, Hội cổ động viên Hải Phòng đã tổ chức diễu hành qua các con phố. Đường phố Hải Phòng tràn ngập cờ đỏ sao vàng, tiếng trống, tiếng kèn nhộn nhịp. Từ người già đến con trẻ, từ đàn ông đến phụ nữ trên tay đều cầm cờ Tổ quốc, đeo băng rôn, mặc áo đỏ sao vàng.
co-vu-bong-da
Cổ động viên tập trung diễu hành qua các tuyến phố Ảnh Phạm Mạnh
Chiều nay, Hội cổ viên Hải Phòng sẽ tổ chức xem trận chung kết qua màn hình lớn tại sân vận động Lạch Tray, dự kiến có khoảng 5.000 người tham gia.
Để đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân dân tham gia các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam thi đấu với đội U.23 Uzbekistan, ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã giao Công an thành phố, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố, UBND các quận, huyện căn cứ chức năng nhiệm vụ phối hợp, tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông.
Tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến giao thông và các khu vực công cộng; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, trái thuần phong mỹ tục; có phương án sẵn sàng phòng cháy và chữa cháy, phương án giải tỏa, cứu nạn kịp thời, khi xảy ra sự cố, tai nạn trước, trong và sau trận đấu.
co-vu-bong-da
Người dân Hải Phòng cùng hòa trong không khí bóng đá trên các tuyến phố Ảnh Lê Tân
Thành phố Hải Phòng cũng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan truyền thông của thành phố tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển U.23 Việt Nam với khí thế vui tươi phấn khởi, có văn hóa; lên án các hành vi vi phạm quy định pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng như các hành vi quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục.
co-vu-bong-da
Cổ động viên thành phố Cảng tin tưởng đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đoạt chức vô địch Ảnh Lê Tân
Sở Giao thông vận tải đã có thông báo về việc phân luồng giao thông phục vụ người dân cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam thi đấu. Cụ thể, từ 16 giờ ngày 27.1 đến 2 giờ ngày 28.1, cấm các loại xe có sức chở từ 0,5 tấn trở lên lưu thông vào các tuyến đường: Hùng Vương, Bạch Đằng, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Thánh Tông, các tuyến tỉnh lộ 351, 353, 355, 360, 361, 354 (từ ngã 5 Kiến An đến cầu Nguyệt) và các tuyến đường nội bộ. Cấm các loại phương tiện dừng, đỗ trên tuyến đường Lạch Tray và Cầu Đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.