Cô gái thoát chết nhờ được bạn trai đẩy ra khỏi chiếc máy bay rơi

01/09/2016 21:02 GMT+7

Một người đàn ông trẻ được ca ngợi là người hùng sau khi nhanh tay đẩy bạn gái ra khỏi chiếc máy bay bị rơi xuống hồ, nhờ vậy, cô gái thoát chết nhưng bạn trai cô cùng phi công tử nạn.

Đài truyền hình WDSU đưa tin hôm 30.8, xác chiếc máy bay nhỏ Cessna đã được trục vớt từ hồ Pontchartrain, thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Nhà chức trách phát hiện hai thi thể mắc kẹt trong máy bay bao gồm phi công và anh Reginald Hillard Jr., 25 tuổi.Chiếc máy bay này, chở Reginald Hillard Jr. và bạn gái của anh Brianna Davis, rơi xuống hồ Pontchartrain vào lúc 9 giờ tối ngày 27.8. Brianna Davis là nạn nhân duy nhất sống sót. Một du thuyền đã vớt cô và đưa cô đến bệnh viện sau khi máy bay gặp nạn.
Reginald Hillard Jr. và bạn gái Brianna Davis Ảnh: Fox News
Davis cho biết khi máy bay vừa chạm mặt nước, Hillard đã nhanh chóng tháo dây an toàn và đẩy cô ra khỏi máy bay. Hành động này đã cứu cô thoát chết.
Yolanda White, người chị họ của Hillard nói: “Cậu ấy là người hùng. Đây là lần đầu tiên cậu ấy đi máy bay”.
White cho biết Davis muốn tạo bất ngờ cho Hillard khi thuê máy bay để cả hai du ngoạn thành phố. Hillard là ca sĩ nhạc rap và là người cha của ba đứa con. Anh rất sợ đi máy bay nhưng không muốn từ bỏ cơ hội ngắm nhìn thành phố New Orleans từ trên cao nên đã chấp nhận tham gia chuyến bay cùng bạn gái.
.Reginald Hillard Jr. là ca sĩ nhạc rap Ảnh: The Advocate
Ông Ben Morris, giám đốc sân bay Lakefront cho biết vào thời điểm bị rơi, chiếc máy bay gặp một cơn bão.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.