Cô giáo mầm non múa nhiệt tình nhắc bài cho học trò

Tố Tâm
Tố Tâm
21/11/2020 17:45 GMT+7

Để nhắc bài cho các bé trên sân khấu, cô giáo mầm non ngồi dưới đã “quơ tay múa chân” thị phạm một cách nhiệt tình dù đang mặc áo dài rất dịu dàng. Hình ảnh dễ thương này nhận được “mưa tim” từ cư dân mạng.

Những phụ huynh có con học mầm non chia sẻ thêm đây là hình ảnh khá quen thuộc ở các trường mẫu giáo trong các dịp biểu diễn văn nghệ bởi các con còn quá nhỏ thường khó nhớ bài múa dài nhiều động tác. Tuy nhiên nhập tâm một cách hết mình vào bài múa như cô giáo trong clip đang được chia sẻ thì đúng là… hiếm thấy.

Người mẹ nhẫn tâm

Đó là lời trách của hầu hết cư dân mạng dành cho người mẹ trong vụ án bé gái 3 tuổi bị mẹ và cha dượng bạo hành đến chết vừa được tòa xét xử. Dư âm của những diễn biến tại phiên tòa vẫn khiến nhiều người căm phẫn, nhất là khi người mẹ đến phút cuối ở tòa vẫn xin tội cho chồng chứ không bận lòng gì đến thảm cảnh mà mình đã gây ra cho con ruột.

“Vứt rác bừa bãi là không phải người dân ấp 6”

Đó là nội dung tấm bảng khẩu hiệu kêu gọi giữ gìn vệ sinh công cộng đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ai cũng đồng tình với lời bình của tác giả: “Đang đi trên đường thì tự nhiên thấy cái bảng khẩu hiệu này dễ thương quá chừng, ai mà xả rác xong chắc sẽ từ chối thân phận của mình luôn”…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.