Cơn lốc 'viên đạn' trong giới showbiz

04/10/2015 15:51 GMT+7

(TNTS) Những ngày qua, cơn lốc mang tên son Christian Louboutin vẫn chưa có dấu hiệu “thuyên giảm” khi nhiều người đẹp Việt và các tín đồ thời trang vẫn đang “săn” nó cho bằng được.

(TNTS) Những ngày qua, cơn lốc mang tên son Christian Louboutin vẫn chưa có dấu hiệu “thuyên giảm” khi nhiều người đẹp Việt và các tín đồ thời trang vẫn đang “săn” nó cho bằng được.

Hotgirl Emily Nguyễn với hình son môi và màu son được đánh lên môiHotgirl Emily Nguyễn với hình son môi và màu son được đánh lên môi
Trên trang Facebook cá nhân không ít nữ nghệ sĩ Việt khoe cây son mới tậu này với những dòng status rất phấn khích như Ốc Thanh Vân, Nguyễn Xuân Lan, Nguyễn Thị Ngọc Anh... Ca sĩ Hương Tràm xem cây son “thần thánh” này như một liều thuốc để giải tỏa những sự buồn bực nên đã tranh thủ mua ngay một cây Louboutin mạ vàng trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.
Cơn lốc 'viên đạn' trong giới showbiz 2Dương Cẩm Lynh
“Chịu chơi” nhất có lẽ là hotgirl Hà Thành - Emily Nguyễn khi mua một lúc 2 màu son là Diva và Survivita của dòng son đẳng cấp này vì theo cô: “Mới đầu tôi đặc biệt ấn tượng với thiết kế vỏ son. Càng dùng tôi càng thích bởi chất son đẹp, dạng lì nhưng không khô môi. Môi của tôi thường bị khô khi dùng son lì nên đây là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất. Tuy giá hơi đắt, tôi mua hàng xách tay từ châu Âu về khoảng 2,4 triệu đồng/cây nhưng với một tín đồ thích làm đẹp thì... cũng xứng đáng”.
Cơn lốc 'viên đạn' trong giới showbiz 3
Được một người bạn tặng cây son Louboutin màu đỏ đúng sở thích, diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng tỏ ra khá hào hứng: “Tôi là người rất “nghiện” son đỏ nên không thể bỏ qua dòng son này được. Tôi thích thiết kế bên ngoài của cây son này, đặc biệt là có sợi dây đeo cổ giống như một món trang sức. Theo tôi cảm nhận thì chất lượng son khi đánh lên môi cũng gần giống với dòng Chanel hay Dior”.
Cơn lốc 'viên đạn' trong giới showbiz 4Hương Tràm khoe cây son Louboutin mới tậu ở Mỹ
Tuy nhiên cũng có nhiều người đẹp Việt tỏ ra thờ ơ với thỏi son này, nhất là với những cô nàng tự nhận “không thích trang điểm lắm” như ca sĩ Đinh Hương và người mẫu Vũ Hoàng Điệp. “Tôi đang ở Mỹ nên nếu đi shopping tôi sẽ tìm để xem loại son này thế nào mà “sốt” dữ vậy, dù không quan tâm lắm vì tôi cũng không phải là người thích trang điểm, mê son”. Còn với ca sĩ Phạm Thu Hà thì cô có cách chọn son của riêng mình. Cô chia sẻ: “ Louboutin thì nổi tiếng rồi và tôi cũng là một “tín đồ” của thương hiêu này nhưng với son môi tôi khá e dè và không quan tâm lắm. Tôi gần như chỉ sử dụng loại son quen thuộc, phù hợp với mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.