Công bố Giải Tháng lần 2 của cuộc thi ‘Hành trình mơ ước’

11/07/2018 11:02 GMT+7

Cuộc thi “Hành trình mơ ước, Đến Mỹ & Canada” vừa tìm ra được 2 chủ nhân của Giải Tháng lần 2, mỗi giải trị giá 1 voucher du lịch 15 triệu đồng.

Giải Tháng cho hạng mục thi viết thuộc về bài viết “Ngắm mùa thu trên bờ Đông nước Mỹ” của Từ Quốc Đạt, Giải Tháng cho hạng mục thi ảnh thuộc về bài thi “Hùng vĩ vườn quốc gia Glacier” của Annie Nguyễn.
Những sắc màu Thu của bờ Đông nước Mỹ - hình trong bài thi viết đoạt giải Tháng của Từ Quốc Đạt
“Hành trình mơ ước, Đến Mỹ & Canada” là cuộc thi do Báo Thanh Niên kết hợp cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức, dưới dạng thi ảnh và thi viết, dành cho những bạn đọc trong và ngoài ước đam mê khám phá du lịch, đặc biệt là hai quốc gia Mỹ và Canada. Bắt đầu từ ngày 11.5, đến nay, đã có hơn 200 bài thi hợp lệ được đăng tải trên trang www.hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn, đem đến những góc nhìn mới mẻ, thú vị và tràn đầy cảm xúc về hai quốc gia Bắc Mỹ tươi đẹp này.  
Khung cảnh đẹp như thơ tại vườn quốc gia Gracier - hình trong bài thi ảnh đoạt Giải Tháng của Annie Nguyễn
Mỗi tháng, BTC chọn ra hai bài thi xuất sắc nhất thuộc hạng mục thi viết và thi ảnh để trao Giải Tháng. Tổng cộng có 6 Giải Tháng, mỗi giải 1 voucher du lịch 15 triệu đồng. Đặc biệt, kết thúc chương trình vào ngày 11.8, BTC sẽ chọn ra 2 hai bài thi xuất sắc nhất để trao giải Chung cuộc; mỗi giải là 1 voucher trị giá 60 triệu đồng để đặt tour đi Mỹ hoặc Canada.
Cuộc thi chính thức bước sang tháng thứ 3, hứa hẹn sẽ là vòng thi sôi động nhất. Hãy tham gia ngay cuộc thi để biến giấc mơ du lịch tới Mỹ và Canada thành hiện thực! Thông tin chi tiết bạn đọc có thể truy cập tại website của chương trình www.hanhtrinhmouoc.thanhnien.vn hoặc gọi về hotline: 0908.780 404.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.