Ấm lòng nghĩa cử cao đẹp của CBCNV PC Quảng Nam trong đại dịch Covid-19

28/04/2020 18:13 GMT+7

Ngày 28.4, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) phối hợp với Hội Người mù tỉnh Quảng Nam trao 138 xuất quà, mỗi xuất 20kg gạo cho 138 hội viên tại 12 chi hội trên toàn tỉnh. Tổng giá trị gần 36 triệu đồng.

Ông Nguyễn Bê, Chủ tịch Công đoàn PC Quảng Nam cho biết, số tiền này từ nguồn kinh phí tự nguyện đóng góp vào quỹ tương trợ xã hội của CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Trung và Công ty Điện lực Quảng Nam nhằm giúp đỡ các trường hợp khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Theo ông Lê Văn Xin, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Quảng Nam, đối với số gạo hỗ trợ này của PC Quảng Nam, Hội chọn giúp đỡ những hội viên khó khăn nhiều nhất vì bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. “PC Quảng Nam ngoài việc thực hiện chính sách hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền tiền điện cho khách hàng sử dụng điện, trong đó có cơ sở sản xuất và gia đình hội viên, còn giúp đỡ hỗ trợ gạo là việc làm rất nhân văn”. Xúc động vì nghĩa cử cao đẹp của CBCNV PC Quảng Nam, ông Bùi Văn Thành, xã Quế Thuận, H.Hiệp Đức, chia sẻ với 20kg gạo này, gia đình ông đảm bảo lương thự ctrong 1 tháng. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Chúng tôi rất phấn khởi, rất cảm ơn CBCNV Công ty Điện lực Quảng Nam”, ông Thành nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.