‘Aviva - An Tâm Vững Nghiệp’ giúp doanh nghiệp bảo vệ người lao động

0
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Aviva - An Tâm Vững Nghiệp”.
Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm giải pháp tài chính đơn giản, giúp doanh nghiệp bảo vệ hiệu quả hơn cho người lao động, “Aviva - An Tâm Vững Nghiệp” được thiết kế với những lợi thế nổi bật về quyền lợi và thủ tục đơn giản.
“Aviva - An Tâm Vững Nghiệp” mang lại giải pháp bảo vệ linh hoạt khi doanh nghiệp dễ dàng quản lý hợp đồng với thời hạn ngắn (5 năm), khách hàng được nhận quyền lợi bảo hiểm trọn gói 1 lần và thủ tục thẩm định nhanh gọn. Theo đó, khi doanh nghiệp tham gia hợp đồng bảo hiểm cho người lao động, người được bảo hiểm (người lao động) sẽ được bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn với quyền lợi bảo hiểm lên đến 10 lần phí năm hoặc nhận lại 100% tổng phí đóng khi kết thúc hợp đồng khi không có sự kiện bảo hiểm xảy ra.
Bảng minh họa gói sản phẩm “Aviva - An Tâm Vững Nghiệp”

Bảng minh họa gói sản phẩm “Aviva - An Tâm Vững Nghiệp”

Chắc chắn, mỗi người lao động làm việc tại doanh nghiệp đều mang trong mình một trọng trách để gánh vác, một gia đình để lo toan, một ước mơ để thực hiện. Và đôi khi cuộc sống mang lại những thử thách bất ngờ không thể lường trước. Việc chung tay cùng bảo vệ người lao động trước những rủi ro sẽ là món quà vô giá mà doanh nghiệp có thể dành cho người lao động của mình. “Aviva - An Tâm Vững Nghiệp” sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp và người lao động tự tin đồng hành, cùng vững bước trên con đường xây dựng sự nghiệp.
Trực thuộc tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Vương quốc Anh Aviva với hơn 320 năm kinh nghiệm, Aviva Việt Nam đang hợp tác độc quyền với VietinBank để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, và hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường. Năm 2019, Aviva Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm gần 1.000 tỉ đồng, tăng trưởng 66%, gấp hơn 3 lần mức tăng trưởng trung bình toàn thị trường (20%).

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm