Cẩn trọng với thông tin quảng cáo Trà Slim Cường Anh trên một số website

15/09/2019 13:53 GMT+7

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) vừa qua đã phát hiện vi phạm về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website.

Mới đây, trên website chính thức của Cục ATTP (vfa.gov.vn), đã thông tin về việc: trên các website: https://cuonganhauthentic.com, https://cuonganh.com, https://www.cuonganh.vn quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Slim Cường Anh và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Thảo Mộc Cường Anh sai quy định của pháp luật; các nội dung quảng cáo về sản phẩm, công dụng sản phẩm không đúng theo nội dung hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
 Cục An toàn thực phẩm (ATTP) vừa qua đã phát hiện vi phạm về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website

1

Ảnh: Nam Sơn

Sản phẩm này được Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Cường Anh Authentic (địa chỉ: Tầng 4, Số 696, Phố Quang Trung, P.La Khê, Q.Hà Đông, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.
Cục An toàn thực phẩm đã mời đại diện công ty lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định các website: https://cuonganhauthentic.com, https://cuonganh.com, https://www.cuonganh.vn không phải là của công ty, công ty không thực hiện quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Slim Cường Anh và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Thảo Mộc Cường Anh trên các website này.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục ATTP, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Slim Cường Anh và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà Thảo Mộc Cường Anh trên các trang website/internet nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.