Công ty Baby Milk tài trợ tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam

21/01/2020 20:00 GMT+7

Tối ngày 15.1.2020, Công ty Baby Milk tài trợ Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ 2, năm 2020 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc và phát quà cho nạn nhân chất độc da cam (CĐDC) tại Hà Nội diễn ra hết sức thành công tốt đẹp.
Tại hội trường Bộ Quốc Phòng, Hà Nội, chương trình nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi lần này được tổ chức với mong muốn nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với nạn nhân chất độc da cam, từ đó, kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người, huy động các nguồn lực từ các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.
Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức trao bằng tri ân của Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin, giấy chứng nhận cùng biểu tượng của chương trình cho những cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình. Theo đó, CEO Cao Thiên Nhi - Chủ tịch công ty Baby Milk kiêm nhà tài trợ của chương trình vinh dự được Thượng tướng Trần Quang Phương và Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh - Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương và bằng khen từ thiện để ghi nhận cho những đóng góp của cá nhân, tổ chức đã chung tay, chia sẻ, xoa dịu nỗi đau da cam.
Thượng tướng Trần Quang Phương và Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh tặng bằng tri ân tấm lòng vàng cho CEO Cao Thiên Nhi

Thượng tướng Trần Quang Phương và Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh tặng bằng tri ân tấm lòng vàng cho CEO Cao Thiên Nhi

Hội đã tổ chức thăm, tặng nhà tình nghĩa, tặng quà tết cho 1.200 nạn nhân CĐDC tại 22 tỉnh, thành phố. Đây là tấm lòng, tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm dành cho nạn nhân CĐDC "những người nghèo nhất trong những người nghèo, đau khổ nhất trong những người đau khổ".
Trước đó, chương trình tại Sóc Trăng diễn ra ngày mùng 5.1 có sự tham dự của Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam; đại diện Sở Lao động - Thương binh và xã hội và các đơn vị tài trợ, trong đó có thể kể đến đơn vị tài trợ chính - Công ty Baby Milk đã góp phần giúp cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.
CEO Cao Thiên Nhi trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tại Sóc Trăng

CEO Cao Thiên Nhi trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tại Sóc Trăng

Theo CEO Cao Thiên Nhi, đây là hoạt động ý nghĩa bày tỏ niềm chia sẻ và biết ơn vô cùng sâu sắc với những người có công với đất nước nhân dịp tết đến xuân về, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” giúp họ có thêm nhiều sự động viên về vật chất và tinh thần, phần nào xoa dịu “nỗi đau da cam”. Chương trình tổ chức với mong muốn trao tận tay những suất quà nhỏ bé đến từng cá nhân, từng gia đình để họ có một cái tết ấm no, “không ai bị bỏ lại phía sau”.
 
Công ty TNHH XNK Baby Milk Cosmetic
Hotline: 09023.02468
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.