Khôi phục cấp điện đến xã bị sạt lở, chia cắt Phước Lộc

29/11/2020 09:54 GMT+7

Trong các đợt bão lũ lịch sử vừa qua, đã làm mất điện trên diện rộng toàn tỉnh, nhưng ngành điện đã nỗ lực khôi phục cấp điện kịp thời.

Riêng đối với các xã vùng cao của huyện Phước Sơn bị sạt lở nặng, giao thông vẫn còn bị chia cắt, nhưng đến ngày 27.11, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) cũng đã cấp điện trở lại phục vụ người dân.
CBCNV Điện lực Hiệp Đức nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ, hoàn thành cấp điện lại phục vụ người dân xã Phước Lộc. Ảnh: Kiên Phan

CBCNV Điện lực Hiệp Đức nỗ lực khắc phục hậu quả bão lũ, hoàn thành cấp điện lại phục vụ người dân xã Phước Lộc

Ảnh: Kiên Phan

Với sự chỉ đạo quyết liệt từ lãnh đạo PC Quảng Nam, sự quyết tâm cao của Điện lực Hiệp Đức, CB-CNV của Điện lực Hiệp Đức, Đội quản lý điện Phước Sơn nhận nhiệm vụ đã cắt rừng, tiếp cận hiện trường, lập phương án xử lý các điểm bị sự cố. Đến ngày 27.11, PC Quảng Nam đã khôi phục cấp điện đến xã Phước Lộc, là xã cuối cùng trên toàn tỉnh được cấp điện lại. Trước đó, chiều 19.11, xã Phước Thành đã được dùng điện trở lại.
Ngày 24.11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi kiểm tra tình hình thiệt hại, ông đánh giá: "Sau bão lũ, các đơn vị giao thông, điện lực, viễn thông đã tích cực tham gia khắc phục, phục vụ cứu hộ cứu nạn, giải quyết các vấn đề dân sinh cấp thiết tại các xã vũng cao bị chia cắt của Phước Sơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.