Công Vinh tiếp sức thành công cho sân chơi thiếu nhi mùa hè

21/07/2014 05:00 GMT+7

Công Vinh - gương mặt cầu thủ được nhiều bé thiếu nhi yêu thích - vừa hoàn thành một dự án sân chơi thể thao mùa hè dành cho các em từ 6 - 12 tuổi.

Công Vinh: Tôi cũng đã có một mùa hè rất khác 

Là huấn luyện viên danh dự của Trại hè năng lượng Nestlé MILO - sân chơi thể thao trong hè dành cho các bé thiếu nhi năm thứ hai, Công Vinh đã có một mùa hè rất khác. Cùng các em học qua những bài học căn bản về bóng đá, bóng rổ, anh rất tâm đắc với dự án thể thao ý nghĩa này.

Thể thao nên được khơi gợi từ những ngày đầu

Có tham gia vào Trại hè năng lượng mới thấy được thể thao mang lại niềm vui như thế nào với các bé. Những cuộc thi đua nho nhỏ đã kích thích tinh thần tập luyện chăm chỉ của các em. Bên cạnh đó, những bài học kỹ năng cơ bản như bóng đá, bóng rổ nếu được truyền đạt bài bản ngay từ những ngày đầu sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Không chỉ với Trại hè năng lượng mà bát kỳ những hoạt động khơi gợi sự yêu thích thể thao của các em nhỏ sẽ tạo ra một nền tảng tốt để các em phát triển khỏe mạnh trong tương lai.

 Công Vinh: Tôi cũng đã có một mùa hè rất khác

Thể thao - Mùa hè là một sự kết hợp tuyệt vời cho các “cầu thủ nhí”

Dự án Trại hè năng lượng mà Vinh cùng MILO vừa thực hiện năm thứ hai đã thu hút được hơn 20,000 các em tham dự trên 3 thành phố lớn của cả nước (Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội) - con số này gần như gấp đôi năm ngoái. Điều đó chứng tỏ một mùa hè được vui chơi, vận động thoải mái mới là điều các em mong mỏi nhất.

Trại hè năng lượng Nestlé MILO năm thứ hai khép lại với rất nhiều thành công. Công Vinh cùng với rất nhiều huấn luyện viên bóng đá, bóng rổ khác của Trại hè năm nay đã để một mùa hè tràn đầy năng lượng trong lòng các em thiếu nhi. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của sân chơi này tại www.nestlemilo.com.vn hoặc www.facebook.com/milovietnam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.